Kẻ Lưu Vong The Adventurers.Diễn Viên: Quan Chi Lâm,Lưu Đức Hoa,Ngô Thanh Liên

Kẻ Lưu Vong The AdventurersThuyết Minh Năm: 1995

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1995, đây là một bộ phim được làm theo thể loại hành động hình sự và xã hội đen, một bộ phim đỉnh cao của Lưu Đức Hoa mà bạn không thể không xem

Xã Hội Đen Election.Diễn Viên: Lâm Tuyết,Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Thiên Lạc

Xã Hội Đen ElectionViệt Sub Năm: 2005

Sóng gió nổi dậy mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm cho nhiệm kỳ 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội. Lần này hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực. Hai người đại diện cho 2 tính cách đối lập: Đại D thì hùng hổ, hiếu chiến còn A Lực thì thâm trầm.

Ranh Giới Sống Còn Life On The Line.Diễn Viên: Lâm Tuyết,Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Thiên Lạc

Ranh Giới Sống Còn Life On The LineViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về một loại methamphetamine mới vừa xuất hiện ở thành phố A. Phó đội trưởng đội chống ma túy Mạc Cao dồn mọi chú ý vào tên què buôn ma túy, nhưng do sơ suất của cảnh sát trẻ Ngô Hạo Vệ cho nên manh mối bị đứt đoạn.

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival.Diễn Viên: Lâm Tuyết,Lương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Cổ Thiên Lạc

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Xem Phim Trò Chơi Sát Thủ - Assassin’S Game Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

assassin s game là bộ phim hành động do mỹ sản xuất câu chuyện bắt đầu từ một nhóm người sát thủ khi nhận được lệnh từ cấp trên thì họ đi ám sát nhưng không may người chết không phải là mục tiêu chính xác do đã giết nhầm người vet john đã muốn từ giả làm sát thủ và sếp của anh đã bắt anh chọn giữ giết người và cái chết của con trai anh đứng trước tình cảnh như thế vet john sẽ làm gì để cứu con trai mình mời các bạn cùng đón xemtrò chơi sát thủ,xem phim trò chơi sát thủ,download trò chơi sát thủ,xem online trò chơi sát thủ hd,xem trò chơi sát thủ nhanh,tai phim trò chơi sát thủ,assassin’s game,xem phim assassin’s game,download assassin’s game,xem online assassin’s game hd,xem assassin’s game nhanh,tai phim assassin’s game,terms,conditions