Đặc Cảnh Đồ Long Tiger Cage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Trương Học Hữu,Ôn Bích Hà,Nhậm Đạt Hoa

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger CageThuyết Minh Năm: 1988

Đặc Cảnh Đồ Long 1 là một bộ phim truyện do Hồng Kông sản xuất vào năm 1988,bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông như Chung Tử Đơn,Nhậm Đạt Hoa.Bộ phim nói về cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát Hồng Kông,những vụ rửa tiền,truy sát đẫm máu của giới xã hội đen.Bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bạn khán giả,và bây giờ mời các bạn cùng xem phim.

Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 Kepong Gangster 2.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Trương Học Hữu,Ôn Bích Hà,Nhậm Đạt Hoa

Ngũ Hổ Xã Hội Đen 2 Kepong Gangster 2Việt Sub Năm: 2015

Cindy bị băng Gang 27 bắt và buộc phải làm gái mại dâm để trả nợ cho cha cô. Billy cứu Cindy và giết chết chủ nhà chứa. Con trai của lão trùm băng Gang 27 trở về từ Úc, trở thành đầu đảng mới và truy tìm trả thù kẻ giết cha mình. Hắn nảy ra một kế hoạch để Billy tranh đấu để kiểm soát băng Gang 390.

Bạn Gái Mèo Yêu Cat Lover.Diễn Viên: Lương Tịnh Kháng,Nghiêm Mễ Lạp,Trương Lâm Nghệ

Bạn Gái Mèo Yêu Cat LoverThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện tình cảm giữa người và yêu. Giang Triết – cậu ấm của 1 gia đình giàu có – mắc phải bệnh lạ chỉ có mèo yêu mới cứu được. Trong lúc bị truy bắt cô mèo yêu xinh đẹp lại ngã trước nhà cậu, rồi biến thành hình người.

Xem Phim Trao Đổi - Traded Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong năm 1880 clay travis michael pare thực hiện một nhiệm vụ sau cái chết bi thảm của con trai mình và sự biến mất của con gái mìnhtrao đổi,xem phim trao đổi,download trao đổi,xem online trao đổi hd,xem trao đổi nhanh,tai phim trao đổi,traded,xem phim traded,download traded,xem online traded hd,xem traded nhanh,tai phim traded,kris kristofferson,trace adkins,michael paré,tom sizemore