Kung Phu Vua Đầu Bếp Kung Fu Chefs.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Ngô Kiến Hào,Ứng Thể

Kung Phu Vua Đầu Bếp Kung Fu ChefsThuyết Minh Năm: 2009

Nền ẩm thực Trung Hoa vốn nổi tiếng bởi sự đồ sộ cũng như lâu đời của nó. Wong Bing Yee là tộc trưởng và cũng là vua đầu bếp của làng, cho đến khi buổi thiết tiệc của anh diễn ra không như kế hoạch. Trong chuyến tìm kiếm sư phụ của anh trai mình, Wong Bing Yee đã tìm thấy nơi anh cần đến

Bản Án Tử Hình Death Warrant.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Robert Guillaume,Cynthia Gibb

Bản Án Tử Hình Death WarrantViệt Sub Năm: 1990

Thanh tra người Canada - Louis Bruke được bí mật cài vào trại giam để điều tra manh mối những vụ án mạng từ những tên tù nhân. Bằng tài nghệ võ thuật siêu đẳng, Louis không những tự bảo vệ được mình mà còn tạo được vị trí vững chắc trong giới tội phạm. Cuối cùng, với tin tức thu thập được từ hai tên tù nhân, Louis tìm được lời giải cho hàng loạt các án mạng đẫm máu.

Đẫm Máu Hà Nam Generals Goblet.Diễn Viên: Hongxiang,Weng Jiaming,Wang Ji,Ping,Chunyu Shanshan

Đẫm Máu Hà Nam Generals GobletViệt Sub Năm: 2014

Vì một kiện đồ sứ trân phẩm gia truyền, Hác gia cùng với Hác đại sư bị quân Nhật Bản đồ sát. Hồng Đức sau khi thấy Hác gia thảm trạng, âm thầm thề sẽ vì sư phụ báo thù cũng như đoạt lại những gì thuộc về sư phụ mình. Bằng vào lòng dũng cảm và trí tuệ, cùng sự trợ giúp của hai huynh đệ Nhị Đậu tử trợ, anh rốt cục lẻn vào được bên trong nội bộ địch nhân, và phát hiện ra đằng sau là một bí mật lớn hơn nữa trong cuộc chiến sinh tử này.

Song Chiến Warriors Two.Diễn Viên: Hongxiang,Weng Jiaming,Wang Ji,Ping,Chunyu Shanshan

Song Chiến Warriors TwoViệt Sub Năm: 1978

được viết và đạo diễn bởi Sammo Hung, người cũng đồng đóng trong bộ phim. Bộ phim có sự góp mặt của Bryan Leung, Casanova Wong và Fung Hak-on. Leung đóng vai nhân vật lịch sử, Lương Tán (Leung Jan)

Thiết Hầu Iron Monkey.Diễn Viên: Jean Wang Yu,Rongguang,Chung Tử Đơn

Thiết Hầu Iron MonkeyViệt Sub Năm: 1993

Cuối đời nhà Thanh (TQ), tại tỉnh Triết Giang, dân chúng lầm than cơ cực, hết thiên tai đói rét lại gặp nạn tham quan ô lại cướp bóc.… Trong thời buổi đó bỗng xuất hiện một "nghịch đạo" tự xưng là Thiết Hầu võ công cao cường, chuyên trộm cướp tài sản của đám quan lại chia cho lớp dân đen khốn khổ. Hiển nhiên, Thiết Hầu trở thành đối tượng bị truy nã số một của đám quan vô lại kia. Những cảnh bắt bớ bắt đầu diễn ra khắp nơi, với bất cứ ai, bị tình nghi là Thiết Hầu.

Xem Phim Tráng Sĩ Độc Thủ - One Arm Hero Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tráng sĩ độc thủ one arm hero 1994 đây là một bộ phim võ thuật của hồng kong với nhiều pha hành động hấp dẫntráng sĩ độc thủ,xem phim tráng sĩ độc thủ,download tráng sĩ độc thủ,xem online tráng sĩ độc thủ hd,xem tráng sĩ độc thủ nhanh,tai phim tráng sĩ độc thủ,one arm hero,xem phim one arm hero,download one arm hero,xem online one arm hero hd,xem one arm hero nhanh,tai phim one arm hero,siu,chun to,fennie yuen,chuan,jen yeh,zhuang shi duan bi