Án Tử Hình Death Sentence

Án Tử Hình Death SentenceViệt Sub Năm: 2007

Nick Hume - một doanh nhân điềm đạm có một cuộc sống được cho là hoàn hảo bên người vợ xinh đẹp Helen và cậu con trai ngoan ngoãn Lucas. Vô tình trở thành nhân chứng của một vụ án của nhóm tội phạm dính líu tới các quan chức cao cấp của chính phủ, Nick đặt cả gia đình vào thế bị đe dọa tính mạng. Con đường duy nhất của Nick là phải sẵn sàng bảo vệ những người thân bằng bạo lực, thậm chí phải trả giá bằng máu...

Hội Thẩm Phán Dredd.Diễn Viên: Karl Urban,Rachel Wood,Andile Mngadi

Hội Thẩm Phán DreddThuyết Minh Năm: 2012

Tương lai nước Mỹ bị nhấn chìm trong bạo lực, băng đảng làm chủ đường phố và các Mega City. Chỉ có một thế lực duy nhất dám đứng lên chống lại thế giới tội phạm này, đó chính là Hội Thẩm Phán. Họ là những cảnh sát kỳ cựu được trao quyền tự quyết định và tự hành xử. Trong đó, Dredd (Karl Urban thủ vai) là thẩm phán tối cao, và là cái tên mà băng đảng phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến.

Hoàng Đế Arthur King Arthur.Diễn Viên: Clive Owen,Stephen Dillane,Keira Knightley

Hoàng Đế Arthur King ArthurViệt Sub Năm: 2004

bối cảnh La Mã thời kỳ khó khăn loạn lạc năm 452 trước Công nguyên. Giặc ngoại xâm ở khắp nơi nổi lên chống lại quân viễn chinh La Mã. Đại đế La Mã kêu gọi các sứ quân về hợp tác để chống ngoại xâm. Lucious Artorius, tức Arthur (Clive Owen), một chiến binh quả cảm mang hai dòng máu La Mã và Celtic theo lời kêu gọi của đế chế dẫn đầu đoàn hiệp sĩ Bàn Tròn gồm 7 người trở về La Mã.

13 Thử Thách 13 Beloved.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Achita Sikamana

13 Thử Thách 13 BelovedThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xoay quanh Phuchit, một người gần như đã mất tất cả, nhận được một cuộc điện thoại mời anh tham gia một trò chơi. Chỉ cần vượt qua được 13 thử thách thì anh sẽ có được số tiền lớn để thay đổi cuộc đời. Vấn đề ở đây rằng những kẻ đưa ra trò chơi này biết rõ Phuchit sẽ không thể nào vượt qua được hết 13 thử thách, và những thử thách này vốn dĩ cũng rất ư bất thường.

Xem Phim Trận Chiến Tình Yêu - Hero Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chàng trai và một cô gái chìm đắm trong tình yêu và họ có thể làm bất kì điều gì vì nhau trải qua mọi khó khăn thử thích để được ở bên nhautrận chiến tình yêu,xem phim trận chiến tình yêu,download trận chiến tình yêu,xem online trận chiến tình yêu hd,xem trận chiến tình yêu nhanh,tai phim trận chiến tình yêu,hero,xem phim hero,download hero,xem online hero hd,xem hero nhanh,tai phim hero,suraj pancholi,athiya shetty,tigmanshu dhulia,aditya pancholi