Kẻ Nói Dối Và Người Tình: Chuyện Bên Lề The Liar And His Lover: Side Story

Kẻ Nói Dối Và Người Tình: Chuyện Bên Lề The Liar And His Lover: Side StoryViệt Sub Năm: 2013

Sau thành công của live action “Kẻ nói dối và người tình”, Fuji TV tiếp tục chiếu thêm 1 phần nữa – Câu chuyện ngoài lề (Side Story) với tên “Câu chuyện trước khi tôi gặp cô ấy”. Phần này bao gồm 10 câu chuyện nhỏ, xảy ra trước khi Aki gặp được Riko. Mỗi câu chuyện được dẫn dắt bởi từng người khác nhau – các thành viên trong Crude Play, Mush&Co, và cả nhà sản xuất Takagi.

Cuộc Đua Tuyệt Chủng Racing Extinction.Diễn Viên: Elon Musk,Louie Psihoyos,Jane Goodall,Leilani Münter

Cuộc Đua Tuyệt Chủng Racing ExtinctionViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim tài liệu kể về hàng loạt các hoạt động nghiên bí mật nhằm ngăn cản sự tuyệt chủng của các loài vật quý hiếm bởi các cuộc săn bắt của con người, hay hoạt động ảnh hưởng đến môi trường làm tăng con số các loài sinh vật tuyệt chủng.

Another Live Action Movie Bóng Đêm Kinh Hoàng.Diễn Viên: Elon Musk,Louie Psihoyos,Jane Goodall,Leilani Münter

Another Live Action Movie Bóng Đêm Kinh HoàngViệt Sub Năm: 2012

Another (アナザー Anazā?) is a Japanese mystery horror novel by Yukito Ayatsuji, published on October 29, 2009 by Kadokawa Shoten. The story focuses on a boy named Kōichi Sakakibara who, upon transferring into Yomiyama Middle School and meeting the curious Mei Misaki, finds himself in a mystery revolving around students and people related to his class falling victim to gruesome, senseless deaths.

Kamen Rider The Next A Movie For Kamen Rider The First.Diễn Viên: Elon Musk,Louie Psihoyos,Jane Goodall,Leilani Münter

Kamen Rider The Next A Movie For Kamen Rider The FirstViệt Sub Năm: 2007

Thế là đã 2 năm trôi qua kể từ lúc Hongo Takeshi (Kamen Rider 1) và Ichimonji Hayato (Kamen Rider 2) phản bội tổ chức ngầm Shocker. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt ở đó, trong lúc Hongo và cô học trò Hitomi điều tra về bí ẩn cái chết của nàng ca sĩ Chiharu "giả", thì họ đã phát hiện ra rằng Kazami Shirou - anh trai của Chiharu chính là Kamen Rider V3. Chưa hết! Họ còn phải đối mặt với âm mưu khác của bọn Shocker.

Chuyến Tàu Cuối Cùng Last Train Hom.Diễn Viên: Elon Musk,Louie Psihoyos,Jane Goodall,Leilani Münter

Chuyến Tàu Cuối Cùng Last Train HomViệt Sub Năm: 2009

kể về việc về quê ăn Tết của những người lao động nhập cư Trung Quốc. Lấy bối cảnh là những thành phố công nghiệp, nhộn nhịp, đông đúc, đầy hấp dẫn lôi cuốn nhưng cũng nhếch nhách, bẩn thỉu và lắm điều trăn trở, nơi có những con người sẵn sàng từ bỏ gia đình, thậm chí đứa con mới sinh để ra đi vì miếng cơm manh áo.

Xem Phim Trận Chiến Quyết Định! 10 Chiến Binh Ultra - Ultraman Ginga S The Movie: Showdown! The 10 Ultra Warriors! Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau sự kiện vict lugiel trái đất đã trở nên yên bình nhưng không được bao lâu thì một kẻ thù mới cũng xuất hiện tấn công ultraman cosmos và đã đánh bại anh musashi gặp được upg và thông báo với họ về việc cosmos bị giam cầm cùng với sáu ultraman khác trong một không thời gian của một người phụ nữ có tên là arinatrận chiến quyết định 10 chiến binh ultra,xem phim trận chiến quyết định 10 chiến binh ultra,download trận chiến quyết định 10 chiến binh ultra,xem online trận chiến quyết định 10 chiến binh ultra hd,xem trận chiến quyết định 10 chiến binh ultra nhanh,tai phim trận chiến quyết định 10 chiến binh ultra,ultraman ginga s the movie,showdown the 10 ultra warriors,xem phim ultraman ginga s the movie,showdown the 10 ultra warriors,download ultraman ginga s the movie,showdown the 10 ultra warriors,xem online ultraman ginga s the movie,showdown the 10 ultra warriors hd,xem ultraman ginga s the movie,showdown the 10 ultra warriors nhanh,tai phim ultraman ginga s the movie,showdown the 10 ultra warriors