Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986Thuyết Minh Năm: 2021

kể về Năm 1986, lính cứu hỏa Pripyat, Alexey Karpushin , 30 tuổi, đã bắt đầu kết nối lại với người tình cũ, thợ làm tóc người địa phương Olga Savostina. Olga tiết lộ với anh rằng anh là cha của đứa con trai 10 tuổi của cô.

Hành Khách Bí Ấn The Commuter.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Hành Khách Bí Ấn The CommuterThuyết Minh Năm: 2018

Michael là một nhân viên bán bảo hiểm bình thường. Buổi sáng nọ, Michael bị một kẻ lạ mặt liên hệ và buộc phải vạch trần danh tính của một hành khách trên chuyến tàu trước khi đến trạm dừng chân cuối cùng.

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest Fortress.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Pháo Đài Chiến Tranh The Brest FortressThuyết Minh Năm: 2010

Khi phát xít Đức tấn công Liên Xô sáng sớm ngày 22/6/1941, tại pháo đài Brest ở biên giới phía tây có khoảng 8 ngàn chiến sĩ Hồng quân. Họ phải đối đầu với 17 ngàn lính bộ binh và toàn bộ hỏa lực pháo binh, không quân, xe tăng của địch tiến ào ạt vào biên giới Liên Xô. Quân Đức không nghi ngờ gì là đến trưa ngày 22 sẽ chiếm được toàn bộ pháo đài.

Chuyến Tàu The Train.Diễn Viên: Aleksey Kopashov,Andrey Merzlikin,Pavel Derevyanko

Chuyến Tàu The TrainViệt Sub Năm: 1964

Năm 1944, một đại tá người Đức hộ tá một chuyến tàu với kho báu nghệ thuật của Pháp để gửi đến Đức. Cuộc chiến nổ ra và phải ngăn chặn nó mà không làm hỏng hàng hóa trên tàu...

Xem Phim Trận Chiến Ở Karbala - Karbala Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim chính kịch về chiến tranh của ba lan sản xuất năm 2015 nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại iraq năm 2003 xoay quanh việc bảo vệ tòa thị chính karbala của lực lượng quân đội balan và bulgaria trong cuộc nổi dậy của người shia năm 2004trận chiến ở karbala,xem phim trận chiến ở karbala,download trận chiến ở karbala,xem online trận chiến ở karbala hd,xem trận chiến ở karbala nhanh,tai phim trận chiến ở karbala,karbala,xem phim karbala,download karbala,xem online karbala hd,xem karbala nhanh,tai phim karbala