Xe Cấp Cứu Ambulance

Xe Cấp Cứu AmbulanceThuyết Minh Năm: 2022

Cựu binh Will Sharp (do Yahya Abdul-Mateen II thủ vai) vì hoàn cảnh khó khăn nên đã tìm đến sự giúp đỡ của người mà anh biết mình không nên nhờ vả – em trai nuôi Danny Sharp (do Jake Gyllenhaal thủ vai)

Sát Thủ Đối Đầu Bullet Train

Sát Thủ Đối Đầu Bullet TrainThuyết Minh Năm: 2022

một sát thủ lành nghề vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu. Anh nhận nhiệm vụ từ sát thủ Maria Beetle là thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Những tưởng đây sẽ là phi vụ dễ ăn thì một loạt biến cố ập đến. Ladybug phải đối mặt với vô số thế lực khác nhau trên chiếc tàu hỏa cùng nhắm vào chiếc vali kia.

Thuật Thôi Miên The Great Hypnotist.Diễn Viên: Từ Tranh,Mạc Văn Úy

Thuật Thôi Miên The Great HypnotistThuyết Minh Năm: 2014

Công việc kinh doanh đang phát triển tốt của một nhà tâm lý nổi tiếng ( do xu Zheng), cho đến khi ông gặp một nữ bệnh nhân khó khăn, dường như không còn đơn giản là mối quan hệ giữa bệnh nhân và bác sỹ, câu chuyện trở nên phức tạp hơn.

Xem Phim Trân Châu Cảng - Pearl Harbor Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc chiến tranh làm chia lìa đôi lứa con mất cha vợ mất chồng chiến tranh gây nên những hiểu lầm những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết rafe mccawley ben affleck và danny walker josh hartnett là hai người bạn thân rất thântrân châu cảng,xem phim trân châu cảng,download trân châu cảng,xem online trân châu cảng hd,xem trân châu cảng nhanh,tai phim trân châu cảng,pearl harbor,xem phim pearl harbor,download pearl harbor,xem online pearl harbor hd,xem pearl harbor nhanh,tai phim pearl harbor,ben affleck,kate beckinsale,josh hartnett