Người Băng Iceman.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Người Băng IcemanChưa Sub Năm: 2018

Bắt đầu từ cuộc chiến tranh cách đây 400 năm về trước khi mà một tướng quân tài giỏi võ công tái thế và bị chôn vùi dưới hàng trăm lớp tuyết trong trận chiến quyết liệt. Sau 400 năm một nhóm người leo núi đã phát hiện ra thi thể của ông sau một trân lở tuyết.

Hắc Miêu 2 Black Cat 2.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Hắc Miêu 2 Black Cat 2Việt Sub Năm: 1992

Lương Tranh là thiếu nữ người Mỹ Gốc Hoa. Cô Phạm tội bắn chết một cảnh sát nên trên đường chạy trốn đã bị bắn chết lâm sàng. Cùng lúc này có một nhóm khủng bố Nga chuyên dùng chất phóng xạ để kích thích nên có khả năng phát huy tối đa tiềm năng của con người hoành hành khắp nước Mỹ và âm mưu ám sát cả Tổng Thống Đầu Tiên của Nga là Boris Nikolayevich Yeltsin.

Thiên Tài Bất Hảo Bad Genius.Diễn Viên: Chanon Santinatornkul,Eisaya Hosuwan,Teeradon Supapunpinyo,Chanon Santinatornkul

Thiên Tài Bất Hảo Bad GeniusChưa Sub Năm: 2017

Lynn, một sinh viên thiên tài,cô nhận được một nhiệm vụ dẫn cô tới Sydney, Australia để hoàn thành bài kiểm tra với giá trị hàng triệu Baht.Lynn và người bạn cùng lớp phải hoàn thành kỳ thi STIC quốc tế (SAT) và trả lời lại cho bạn bè của mình ở Thái Lan trước khi kỳ thi diễn ra một lần nữa ở quê nhà.

Quân Hữu Vân Jun You Yun.Diễn Viên: Chanon Santinatornkul,Eisaya Hosuwan,Teeradon Supapunpinyo,Chanon Santinatornkul

Quân Hữu Vân Jun You YunViệt Sub Năm: 2022

4 thiếu niên rời khỏi trường bước chân vào giang hồ, trên đường tìm kiếm chân tướng, làm sáng tỏ câu đố thân thế. Vì thành quân tử mà trải qua muôn vàn khó khăn nguy hiểm. Họ trọng đạo quân tử, thể hiện sự hiệp nghĩa lấy thân là sức, thực hiện công đạo nhân gian.

Xem Phim Trạm Số - The Numbers Station Chưa Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một dân quân được giao nhiệm vụ bảo vệ một nữ phóng viên ngay sau một vụ tấn công xảy ratrạm số,xem phim trạm số,download trạm số,xem online trạm số hd,xem trạm số nhanh,tai phim trạm số,the numbers station,xem phim the numbers station,download the numbers station,xem online the numbers station hd,xem the numbers station nhanh,tai phim the numbers station,malin akerman,john cusack,liam cunningham