Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5

Vương Triều Đẫm Máu King Naresuan 5Thuyết Minh Năm: 2014

kể về trận đánh anh dũng của vị hoàng tử TONGCHE người vừa mới lên ngai vàng đã 1 mình đánh lại hơn 500 ngàn quân xâm lăng từ đế chế SWADI Prama(Myanamar). Đấy cũng là trận đánh cuối cùng đập tan âm mưu đô hộ vĩnh viễn của quân Prama, dành lại độc lập trọn vẹn cho dân tộc mình.

Đội Quân Tội Phạm Army Of Crime.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Đội Quân Tội Phạm Army Of CrimeViệt Sub Năm: 2009

Bối cảnh của phim là thủ đô Paris của nước Pháp dưới sự chiếm đóng của Đức Quốc xã. Những người Pháp yêu nước và cả những người nước ngoài yêu Paris đã tập hợp lại, hoạt động bí mật, dùng bạo lực vũ trang tấn công lính Đức mọi chỗ mọi nơi. Họ những người yêu nước, “Đội quân tội phạm” như người Đức đặt tên, luôn hiểu rằng đây là một cuộc chiến không cân sức nhưng họ sẵn sàng hy sinh mạng sống của mình cho một nước Pháp tự do.

Đường Đến Ấn Độ A Passage To India.Diễn Viên: Simon Abkarian,Virginie Ledoyen,Robinson Stévenin

Đường Đến Ấn Độ A Passage To IndiaViệt Sub Năm: 1984

đầu những năm 1920 trong thời kỳ ảnh hưởng ngày càng tăng của phong trào đòi độc lập. Mặc dù Aziz Ahmed (Victor Banerjee) sinh ra và lớn lên ở Ấn Độ nhưng anh được thụ hưởng một nền giáo dục của người Anh, là một bác sĩ, thông thạo tiếng Anh và luôn mặc trang phục của châu Âu.

Huyền Thoại Robin Hood Robin Hood.Diễn Viên: Cate Blanchett,Russell Crowe,Matthew Macfadyen

Huyền Thoại Robin Hood Robin HoodThuyết Minh Năm: 2010

cuộc đời của một cung thủ chuyên nghiệp nhưng chỉ quan tâm đến việc sống chết của bản thân và hiện đang thuộc đội quân của hoàng đế Richards chiến dấu với Pháp. Sau khi đức vua băng hà, Robin đến Nottingham, một thị trấn đang phải chịu đựng sự độc tài, bạo ngược của tên đứng đầu tham nhũng lẫn những thứ thuế vô lý.

Xem Phim Trái Tim Sắt Lạnh - The Man With The Iron Heart Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim tiểu sử chiến tranh hành động được đạo diễn bởi cédric jimenez kịch bản viết bởi david farr audrey diwan và jimenez phim dựa trên cuốn tiểu thuyết hhhh của nhà văn pháp laurent binet tập trung vào chiến dịch anthropoid nhằm ám sát một trong những tên cầm đầu của chính quyền đức quốc xã là reinhard heydrich ở prague trong thế chiến iitrái tim sắt lạnh,xem phim trái tim sắt lạnh,download trái tim sắt lạnh,xem online trái tim sắt lạnh hd,xem trái tim sắt lạnh nhanh,tai phim trái tim sắt lạnh,the man with the iron heart,xem phim the man with the iron heart,download the man with the iron heart,xem online the man with the iron heart hd,xem the man with the iron heart nhanh,tai phim the man with the iron heart,mia wasikowska,rosamund pike,jack reynor