Cánh Cửa Ma Thuật The Portable Door

Cánh Cửa Ma Thuật The Portable DoorViệt Sub Năm: 2023

tập trung vào Paul Carpenter (do Patrick Gibson đóng) và Sophie Pettingel (do Sophie Wilde đóng), những thực tập sinh bị khinh rẻ bắt đầu làm việc tại công ty bí ẩn J.W. Wells & Co. ở Luân Đôn và càng ngày càng nhận ra rằng các nhà tuyển dụng của họ hoàn toàn không phải là đại diện của sự thông thường.

Kẻ Nhìn Thấu Homunculus

Kẻ Nhìn Thấu HomunculusViệt Sub Năm: 2021

Thật giả lẫn lộn khi người vô gia cư mất trí nhớ nọ tỉnh dậy sau một thủ thuật y tế thử nghiệm và có thể nhìn thấy những tổn thương sâu thẳm nhất trong mọi người.

Phi Vụ Bão Tố Force Of Nature

Phi Vụ Bão Tố Force Of NatureThuyết Minh Năm: 2020

cuộc chạm trán giữa tâm bão của hai sĩ quan cảnh sát với âm mưu táo tợn của một băng cướp. Giữa những tháng ngày chật vật vượt qua ký ức đau thương, chàng sĩ quan cảnh sát Cadeo được giao nhiệm vụ sơ tán khẩn cấp cư dân tại một khu chung cư giữa lòng Puerto Rico khi khi cơn bão lịch sử bất ngờ đổ bộ.

Tử Chiến Liên Hành Tinh Battlestar Galactica The Plan.Diễn Viên: Edward James Olmos,Dean Stockwell,Michael Trucco,Grace Park,Michael Hogan,Aaron Douglas

Tử Chiến Liên Hành Tinh Battlestar Galactica The PlanViệt Sub Năm: 2009

Các Cylons mới đầu là robot giúp việc cho con người. Thế rồi theo sự tiến hóa, chúng trở nên giống con người như đúc. Và chúng có một kế hoạch, một kế hoạch đơn giản: diệt chủng và biến con người thành nô lệ cho chúng.Khi sự tàn phá của chúng đã đe dọa dự tồn vong của loài người thì các Cylons đột nhiên thay đổi. Đây là câu truyện về những kẻ đứng đầu Cylon, làm việc độc lập và cách quyết định hoàn thành tác vụ của chúng.

Lời Nói Dối Thứ Bảy The Seventh Lie.Diễn Viên: Tyson Chak,Anjaylia Chan,Danny Chan

Lời Nói Dối Thứ Bảy The Seventh LieViệt Sub Năm: 2014

Một tên sát thủ máu lạnh giết người không gớm tay tên là Chauffeur, chỉ cần trả tiền xứng đáng thì anh sàng giết người. Sau bao năm giết người anh ngồi lại và suy nghĩ đôi bàn tay của mình đã nhuộm máu của quá nhiều mạng người nên anh đã quyết định "rửa tay gác kiếm" trong thời gian này anh quen được một cô gái hiền lành tên là Julianne và hai người quyết định về sống với nhau.

Xem Phim Trại Hè Tật Nguyền: Tàn Nhưng Không Phế - Crip Camp: A Disability Revolution Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trại hè đột phá thôi thúc nhóm thanh thiếu niên khuyết tật tham gia gây dựng một phong trào từ đó tạo ra con đường mới hướng tới sự bình đẳng lớn lao hơn nữatrại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế,xem phim trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế,download trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế,xem online trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế hd,xem trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế nhanh,tai phim trại hè tật nguyền,tàn nhưng không phế,crip camp,a disability revolution,xem phim crip camp,a disability revolution,download crip camp,a disability revolution,xem online crip camp,a disability revolution hd,xem crip camp,a disability revolution nhanh,tai phim crip camp,a disability revolution