Nữ Giới Mạnh Mẽ Moxie

Nữ Giới Mạnh Mẽ MoxieViệt Sub Năm: 2021

Lấy cảm hứng từ quá khứ nổi loạn của mẹ và người bạn mới đầy tự tin, một cô gái 16 tuổi nhút nhát xuất bản cuốn tạp chí ẩn danh lên án phân biệt giới tính tại trường.

Theo Đuổi Một Huyền Thoại Air

Theo Đuổi Một Huyền Thoại AirViệt Sub Năm: 2023

Từ đạo diễn đoạt giải thưởng Ben Affleck, AIR tiết lộ một sự đối tác không thể tin được đã thay đổi trò chơi giữa một Michael Jordan lúc mới vào nghề và bộ phận bóng rổ non trẻ của Nike, từ đó đã cách mạng hóa thế giới thể thao và văn hóa đương đại với thương hiệu Air Jordan.

Giấc Mơ Nước Mỹ Notorious.Diễn Viên: Jamal Woolard,Anthony Mackie And Derek Luke

Giấc Mơ Nước Mỹ NotoriousViệt Sub Năm: 2009

Các câu chuyện về cuộc đời và cái chết của Notorious B.I.G. (aka Christopher Wallace), những người đến thẳng ra khỏi Brooklyn để đưa thế giới của âm nhạc rap của cơn bão

Kẻ Tiên Phong Pioneer.Diễn Viên: Aksel Hennie,Wes Bentley,Stephen Lang

Kẻ Tiên Phong PioneerViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện mang tính kinh dị vào thời điểm những năm đầu thập niên 80 thế kỷ trước của công ty Dầu khí Na uy Boom và một người thợ lặn bị ám ảnh bởi việc chinh phục đáy biển Nauy, việc dẫn đến kết cục bi thương.

Hồi Ký Đau Thương The Tale.Diễn Viên: Aksel Hennie,Wes Bentley,Stephen Lang

Hồi Ký Đau Thương The TaleViệt Sub Năm: 2018

một nhà làm phim tài liệu đang thực hiện dự án mới của mình. Sau khi trở về từ chuyến đi công tác, cô nhận được mẩu truyện do mẹ mình gửi tới. Đó chính là câu truyện mà cô đã viết năm 13 tuổi dành cho lớp Anh Văn. Nó buộc cô phải xem xét lại ký ức của mình, vì câu truyện này kể về mối quan hệ tình cảm giữa Jennifer và người thầy của cô.

Xem Phim Tội Ác - Broken Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sang hyun jung jae young một công nhân nghèo sống với cô con gái bé nhỏ soo jin lee soo bin vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư một buổi tối mưa gió sang hyun phát hiện con gái ông mất tích cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sáttội ác,xem phim tội ác,download tội ác,xem online tội ác hd,xem tội ác nhanh,tai phim tội ác,broken,xem phim broken,download broken,xem online broken hd,xem broken nhanh,tai phim broken,jae,yeong jeong,sung,min lee,jun,young seo