Thành Phố Tội Ác Open City.Diễn Viên: Ye,Jin Son,Myung,Min Kim,Gi,Seok Do

Thành Phố Tội Ác Open CityViệt Sub Năm: 2008

Baek Jang Mi là người lãnh đạo nữ của một băng đảng móc túi quốc tế. Mục tiêu của mình là mở rộng lãnh thổ của mình để bên ngoài Seoul. Cô cải trang như một thợ xăm như một vỏ bọc. Sau khi một số người đã được chọn bỏ túi ở Osaka, cả Hàn Quốc và chính quyền Nhật Bản tập trung sự chú ý vào Baek Jang Mi. Khi trở về đến Seoul, cảnh sát địa phương.

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La French.Diễn Viên: Jean Dujardin,Gilles Lellouche,Céline Sallette

Mấu Chốt Vụ Án The Connection: La FrenchViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh thập niên 70 về cuộc đời của Pierre Michel, một cảnh sát địa phương ở thành phố Marseilles khi anh đang cố gắng phá vụ án ma túy lớn tại khu vực do Gatean thủ lĩnh băng nhóm The French Connection khét tiếng tàn bạo.

Bức Tường Lửa Backdraft.Diễn Viên: Kurt Russell,William Baldwin,Robert De Niro

Bức Tường Lửa BackdraftViệt Sub Năm: 1991

Hai anh em Stephen và Brian McCaffrey dự định sẽ làm công việc của những nhân viên cứu hoả sau khi tham dự đám tang của cha họ, một sĩ quan ưu tú thuộc đội cứu hoả số 17 của Chicago. 20 năm sau, trong khi Stephen trở thành một lính cứu hoả xuất sắc thì Brian lại có cuộc sống rất chật vật. Trở lại Chicago, Brian quyết định tập luyện trở lại (dưới ánh mắt hoài nghi của người anh trai) với mong muốn có thể trở thành một nhân viên cứu hoả.

Vũ Khí Siêu Hạng Pubescence 3.Diễn Viên: Triệu Nhật Hoàng,Vương Nhất,Dương Phi Phàm,Lý Lộ Xuyên,Khẩu Tiểu Xuyên,Tạ Cần,Du Nghệ Điểm,Tần Hán

Vũ Khí Siêu Hạng Pubescence 3Việt Sub Năm: 2013

Cảnh sát hoàng gia HK để triệt phá một băng nhóm tội phạm hoạt động ngầm rất liều lĩnh và khôn ngoan, nên đã âm thầm đào tạo các nữ cảnh sát 9x để thâm nhập vào các hoạt động phạm tội của băng nhóm này.

Xem Phim Tòa Tháp Sống - High-Rise Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn jgballard bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70 một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đótòa tháp sống,xem phim tòa tháp sống,download tòa tháp sống,xem online tòa tháp sống hd,xem tòa tháp sống nhanh,tai phim tòa tháp sống,high,rise,xem phim high,rise,download high,rise,xem online high,rise hd,xem high,rise nhanh,tai phim high,rise,tom hiddleston,jeremy irons,sienna miller,luke evans