Thành Phố Chim Zambezia Zambezia.Diễn Viên: Abigail Breslin,Corey Burton And Jim Cummings

Thành Phố Chim Zambezia ZambeziaViệt Sub Năm: 2012

Đặt trong một thành phố chim nhộn nhịp trên các cạnh của Victoria Falls hùng vĩ, Zambezia là câu chuyện của Kai - một con chim ưng trẻ ngây thơ, nhưng tinh thần cao đi đến thành phố chim Zambezia, nơi ông phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình, và trongbảo vệ thành phố, học làm thế nào để là một phần của một cộng đồng.

The Secret Of Kells Bí Mật Của Kells.Diễn Viên: Evan Mcguire,Brendan Gleeson,Mick Lally

The Secret Of Kells Bí Mật Của KellsViệt Sub Năm: 2009

The Secret of Kells là một câu chuyện cổ tích ấn tượng và đầy sức thuyết phục. Và có lẽ chẳng có nhiều từ ngữ có thể diễn tả được cái hay cái đẹp của phim này. Bạn phải xem phim và cảm nhận bằng chính mắt và tai và trái tim mình. Rồi bạn sẽ thấy, nói một cách ngắn gọn, thì The Secret of Kells đơn giản là kỳ diệu.

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Benjamin Bratt

Kẻ Cắp Mặt Trăng 2 Despicable Me 2Thuyết Minh Năm: 2013

Despicable Me là câu chuyện về Gru, một kẻ ước mơ trở thành tên tội phạm giỏi nhất thế giới. Nhằm đạt được mục đích, Gru quyết tâm thực hiện một kế hoạch táo bạo: Đánh cắp Mặt Trăng. Đội quân của Gru là những cộng sự tí hon màu vàng được nhân bản vô tính và tiến sỹ Nefario.

Hòn Đảo Quái Vật Monster Island.Diễn Viên: Fiona Hardingham,Roger Jackson,Jenifer Beth Kaplan

Hòn Đảo Quái Vật Monster IslandViệt Sub Năm: 2017

Khi Lucas trẻ phát hiện ra anh ta không thực sự là một con người, điều đó thay đổi cả thế giới của ông. Đặc biệt kể từ khi sự biến đổi lần đầu tiên xảy ra trước những đứa trẻ ở trường!

Xem Phim Tinh Du Ký - Rainbow Sea Storm Familia Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hành trình xuyên vũ trụ của bộ ba mạch đang diya và cotton nhằm lấy được chìa khóa bước vào “dấu chân ma quỷ” họ phải thi đấu với các đối thủ đáng gờm khác của thái dương hệ không chỉ đối mặt với thử thách gian nan mạch đang còn phải khống chế luồng khí hắc ám đang không ngừng phát tán trong người cậutinh du ký,xem phim tinh du ký,download tinh du ký,xem online tinh du ký hd,xem tinh du ký nhanh,tai phim tinh du ký,rainbow sea storm familia,xem phim rainbow sea storm familia,download rainbow sea storm familia,xem online rainbow sea storm familia hd,xem rainbow sea storm familia nhanh,tai phim rainbow sea storm familia,tiểu liên sát,sơn tân,đào điển