Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years Old.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Trình Dữ Hi,Nhậm Hiền Tề

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years OldThuyết Minh Năm: 2015

nói lại tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Xoay quanh chuyện tình dang dở của Vương Lôi và Khắc Minh, phim như chạm vào ký ức người xem, khiến ta như được sống lại trong chính câu chuyện của mình.

Băng Qua Đám Cháy Through The Fire.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Trình Dữ Hi,Nhậm Hiền Tề

Băng Qua Đám Cháy Through The FireViệt Sub Năm: 2018

Frank là một trong những lính cứu hỏa giỏi nhất ở Paris. Phương châm của họ: cứu hoặc diệt vong. Sau Kết hôn, anh ấy có một đứa con,Cuộc sống anh hạnh phúc.Sau một cuộc giải cứu hỏa hoạn , Frank hy sinh bản thân, mắc kẹt trong ngọn lửa và cứu đồng đội của mình.

Thay Đổi Tôi Alter Me.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Trình Dữ Hi,Nhậm Hiền Tề

Thay Đổi Tôi Alter MeViệt Sub Năm: 2020

Để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình, một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo, anh mau chóng mở cửa trái tim cô.

Oshin The Movie Cô Bé Oshin.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Trình Dữ Hi,Nhậm Hiền Tề

Oshin The Movie Cô Bé OshinViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được bắt đầu từ thời hiện tại (năm 1983), thay vì tham dự buổi lễ khai trương cửa hàng thứ 17 của gia đình mình, bà Shin Tanokura (Oshin) lại quyết định thực hiện một chuyến du lịch bằng tàu hỏa mà không cho gia đình mình biết. Mọi người trong gia đình bà rất lo lắng, tìm kiếm bà khắp nơi nhưng vô ích. Chỉ có Kei - Cháu nội của bà Shin chợt nhớ ra câu chuyện về con búp bê Kokeshi mà bà đã từng kể cho anh. Dựa vào những tình tiết của câu chuyện và linh cảm của mình, Kei đã tìm ra bà

Xem Phim Tìm Voi - Searching For The Elephant Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba anh chàng là bạn bè của nhau một nhiếp ảnh gia làm nghề tự do một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và một nhà tài phiệt họ dành cả đêm bên những người đàn bà và men rượu bên trong con người họ hoàn toàn trống rỗng bất chấp việc cả ba đều thành công và giàu có bị người bạn gái cũ ám ảnh nhiếp ảnh gia hyeon wu phải chiến đấu với căn bệnh tâm thần phân liệt và chứng mất ngủ anh chàng có cuộc sống gia đình hạnh phúc min seok lại đắm chìm trong những cuộc tình với những bệnh nhân khao khát vẻtìm voi,xem phim tìm voi,download tìm voi,xem online tìm voi hd,xem tìm voi nhanh,tai phim tìm voi,searching for the elephant,xem phim searching for the elephant,download searching for the elephant,xem online searching for the elephant hd,xem searching for the elephant nhanh,tai phim searching for the elephant