Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này Right Now, Wrong Then.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Kim Min Hee,Yoon Yeo,Jeong,Gi Ju Bong

Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này Right Now, Wrong ThenViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện, kể hai lần. Là chuyện đúng ở hiện tại, lại là sai của sau này. Phim được dàn dựng hết sức khéo léo và nhận được sự khen ngợi của khắp giới phê bình phim ảnh. Cùng một thời điểm, cũng hai con người ấy, cũng vào thời khắc ấy nhưng qua hai lần kể, câu chuyện đã khác đi rồi.

Mùi Hoa Tiêu Fagara.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Kim Min Hee,Yoon Yeo,Jeong,Gi Ju Bong

Mùi Hoa Tiêu FagaraViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện kể về Như Thụ - một cô gái đang cùng bố sống những chuỗi ngày bình yên với công việc yêu thích là lên kế hoạch cho một công ty du lịch.

Đứa Con Tuyệt Vời White Frog.Diễn Viên: Booboo Stewart,Harry Shum Jr,Joan Chen

Đứa Con Tuyệt Vời White FrogViệt Sub Năm: 2012

Nick, sinh viên năm nhất trung học, là một thiếu niên bị thờ ơ với hội chứng Asperger. Cuộc sống của cậu luôn bị thử thách và cuối cùng là thay đổi mãi mãi khi bi kịch chạm gia đình của cậu. Phim là câu chuyện về sức mạnh của gia đình, tình bạn và tình yêu.

Xem Phim Tìm Lại Trí Nhớ - Lost And Found Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ biên kịch phim ji ho đã yêu 1 người đàn ông bí mật trong 10 năm sau 1 đêm uống say khi tỉnh dậy cô đã đối mặt với 1 ngày tồi tệ nhất trong đời mình cô đã tỉnh dậy và nhận ra rằng người mình bị bốc cháy vì lượng khán giả xem phim thấp túi xách thì bị cướp trên đường về nhà và trong lúc cô rượt đuổi tên cướp thì cô lại bị 1 chiếc xe hơi đụng phảitìm lại trí nhớ,xem phim tìm lại trí nhớ,download tìm lại trí nhớ,xem online tìm lại trí nhớ hd,xem tìm lại trí nhớ nhanh,tai phim tìm lại trí nhớ,lost and found,xem phim lost and found,download lost and found,xem online lost and found hd,xem lost and found nhanh,tai phim lost and found,han seon jo,jin hie park