Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary Mission.Diễn Viên: Yihong Duan,Yueting Lang,Xuan Huang,Jiadong Xing,Feng Zu

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary MissionThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Khải (Hoàng Hiên) là đặc vụ bí mật của tổ trọng án thuộc cục cảnh sát trung ương. Anh nhận được mệnh lệnh của cấp trên thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm. Một thời gian theo dõi và âm thầm điều tra những dự án buôn bán ma túy, Lâm Khải vô tình phát hiện ra mối liên hệ giữa người đứng đầu tổ chức này và vụ án ma túy lớn xảy ra tám năm trước do chính cấp trên phụ trách.

Điều Không Thể Giết Ta What Doesn’T Kill You.Diễn Viên: Amanda Peet,Donnie Wahlberg,Ethan Hawke,Mark Ruffalo

Điều Không Thể Giết Ta What Doesn’T Kill YouThuyết Minh Năm: 2008

Paulie và Brian là những người bạn từ thưở nhỏ. Họ cùng lớn lên và vật lộn để tồn tại trên những con phố đầy tệ nạn ở South Boston. Như nhiều đứa trẻ cùng khu vực, cả hai đều tham gia băng đảng và thực hiện nhiều phi vụ phạm pháp. Nhưng rồi một ngày, Brian cảm thấy khó khăn để tiếp tục cuộc sống của một kẻ phạm pháp, sự lạc nhịp trong tình bạn với Paulie và trong mối quan hệ với vợ và các con.

Ván Bài Của Chúa Gods Pocket.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Ván Bài Của Chúa Gods PocketViệt Sub Năm: 2014

Ván Bài Của Chúa là một bộ phim điện ảnh tâm lý kịch hình của Mỹ dự kiến sẽ ra mắt khán giả Thế Giới vào ngày 9/5/2014 này. Phim được đạo diễn John Stattery phụ trách đồng thời hợp tác với những diễn viên ngôi sao nổi tiếng như là Philip Seymour Hoffman, Richard Jenkins, Christina Hendricks, John Turturro, Caleb Landry Jones, Domenick Lombardozzi.

Ai Là Kẻ Có Tội? Guilty.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Ai Là Kẻ Có Tội? GuiltyViệt Sub Năm: 2020

Khi ngôi sao trường đại học bị buộc tội hãm hiếp một sinh viên kém nổi tiếng hơn, bạn gái của anh phải tìm hiểu các phiên bản câu chuyện khác nhau nhằm tìm kiếm sự thật.

Cô Gái Báo Thù Hannie Caulder.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Christina Hendricks,Richard Jenkins

Cô Gái Báo Thù Hannie CaulderViệt Sub Năm: 1971

Sau khi cô bị hãm hiếp và bị chồng sát hại, một người phụ nữ thuê một thợ săn tiền thưởng hướng dẫn cô sử dụng súng để cô có thể trả thù ba kẻ ngoài vòng pháp luật.

Xem Phim Tìm Lại Công Lý - Stillwater Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người thợ khoan thất nghiệp bill baker người đoạt giải academy award® matt damon đi từ oklahoma đến marseille để thăm con gái mình allison người được đề cử giải academy award® abigail breslin người bị giam giữ vì một tội ác mà cô cho rằng cô không phạmtìm lại công lý,xem phim tìm lại công lý,download tìm lại công lý,xem online tìm lại công lý hd,xem tìm lại công lý nhanh,tai phim tìm lại công lý,stillwater,xem phim stillwater,download stillwater,xem online stillwater hd,xem stillwater nhanh,tai phim stillwater