Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Căn Phòng Tử Thần Escape Room.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Căn Phòng Tử Thần Escape RoomThuyết Minh Năm: 2019

Căn Phòng Tử Thần đưa 6 người chơi đến những căn phòng với những câu đó hóc búa nhất mà sự thất bại của người chơi sẽ được đánh đổi bằng mạng sống, làm con chuột bạch trong lồng mua vui cho những kẻ bệnh hoạn.

Sợi Dây Kéo Zipper.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lena Headey,Ray Winstone

Sợi Dây Kéo ZipperViệt Sub Năm: 2015

kể về một người đàn ông thành đạt và đã có gia đình đứng trước nguy cơ mất hết tất cả khi phải đối mặt với sự bất kiên định trước cám dỗ của những người phụ nữ khác.

Truyền Thuyết Thành Phố Urban Legend.Diễn Viên: Jared Leto,Alicia Witt,Rebecca Gayheart,Michael Rosenbaum

Truyền Thuyết Thành Phố Urban LegendViệt Sub Năm: 1998

Các sinh viên của trường đại học Pendleton được dự các buổi học về những truyền thuyết về thành phố kể về những câu chuyện khủng khiếp mà người ta không thể biết được nguyên nhân. Khi một sinh viên bị giết hại một cách dã man và không tìm được dấu vết nào, chỉ duy nhất cô sinh viên Nathalie Simon là nghi ngờ vụ việc có một mối liên hệ với những truyền thuyết trên.

Xem Phim Tiêu Diệt Ma Sói - Werewolf The Beast Among Us Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh phim là một ngôi làng ở thế kỷ 19 một chàng trai trẻ đang học nghề từ một bác sĩ trong làng anh quyết định tham gia một nhóm những người thợ săn trong chuyến hành trình săn đuổi một sinh vật giống như sóitiêu diệt ma sói,xem phim tiêu diệt ma sói,download tiêu diệt ma sói,xem online tiêu diệt ma sói hd,xem tiêu diệt ma sói nhanh,tai phim tiêu diệt ma sói,werewolf the beast among us,xem phim werewolf the beast among us,download werewolf the beast among us,xem online werewolf the beast among us hd,xem werewolf the beast among us nhanh,tai phim werewolf the beast among us,steven bauer,nia peeples and stephen rea