Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4.Diễn Viên: Corey Stoll,David Bradley,Mía Maestro

Dịch Bệnh Ma Cà Rồng Phần 4 Chủng Virus: The Strain Season 4Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Sau khi thế giới chìm trong bóng tối, lũ Strigoi dựa vào vụ nổ cuối Season 3 để tràn lên mặt đất, khởi đầu cho tận thế của loài người. Kết quả của vụ nổ đó đã tạo ra 1 mùa đông hạt nhân, giải thoát cho lũ strigoi khỏi asmt nên chúng có thể đi lại tự do cả ngày lẫn đêm. Bên cạnh đó, Master cũng bắt đầu gây dựng nên đế chế của riêng hắn.

Bí Danh 5 Alias 5.Diễn Viên: Jennifer Garner,Ron Rifkin,Carl Lumbly

Bí Danh 5 Alias 5Việt Sub Năm: 2005 (Tập 23/23)

Đây là phần cuối cùng của series phim hành động Bí Danh - Alias. Thật là khắc nghiệt khi con người phải đứng trước sự lựa chọn bản thân mình sống hoặc một người thân nào đó của mình sống. Ấy vậy mà các nhân vật trong phim truyền hình dài tập của Mỹ mang tên Bí danh lại phải thường xuyên đối diện với điều đó. Những phút căng thẳng đến nghẹt thở chợt vỡ òa ra nhẹ nhàng khi nhân vật giải quyết được các tình huống "chết người".

Kẻ Tội Đồ Phần 1 The Sinner Season 1.Diễn Viên: Norman Reedus,Andrew Lincoln,Chandler Riggs,Lauren Cohan,Danai Gurira

Kẻ Tội Đồ Phần 1 The Sinner Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 8/8)

kể về một bà nội trợ bình thường, trong một ngày đi biển với gia đình đột nhiên nổi điên và giết một người lạ. Không ai biết lý do tại sao, cho đến khi một thanh tra vào cuộc, quyết tìm cho ra chân tướng sự việc, càng điều tra càng thấy nhiều bí ẩn, anh nhận ra khuynh hướng bạo lực của cô và người bị tấn công có thể liên quan đến quá khứ của cô, chứ không hoàn toàn là người lạ.

Xem Phim Tiếng Thét Phần 2 - Scream Season 2 Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã 3 tháng trôi qua kể từ sự kiện ở cuối phần trước emma về nhà sau quá trình điều trị tâm lý mọi chuyện bắt đầu trở lại bình thường như trước đây nhưng viễn cảnh yên bình đó một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của sát nhân thứ 2 tất cả mọi người đều bị đe dọa ai cũng có thể trở thành nạn nhântiếng thét phần 2,xem phim tiếng thét phần 2,download tiếng thét phần 2,xem online tiếng thét phần 2 hd,xem tiếng thét phần 2 nhanh,tai phim tiếng thét phần 2,scream season 2,xem phim scream season 2,download scream season 2,xem online scream season 2 hd,xem scream season 2 nhanh,tai phim scream season 2,willa fitzgerald,carlson young,mike vaughn,bex taylor,klaus