Samurai Mắt Xanh Blue Eye Samurai

Samurai Mắt Xanh Blue Eye SamuraiThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 2/8)

Trong thời kỳ Edo của Nhật Bản (thế kỷ 17), Onna-musha Mizu nửa trắng nửa Nhật tìm cách trả thù bốn người đàn ông da trắng, một trong số đó là cha cô, người đã ở lại Nhật Bản bất hợp pháp trong thời gian Tokugawa đóng cửa biên giới.

Na Tra Truyền Kỳ The Legend Of Nezha

Na Tra Truyền Kỳ The Legend Of NezhaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 52/52)

Na Tra đã được sinh ra trong triều đại Shang trong một pháo đài quân sự tại Chentang Pass. Cha ông là một chỉ huy quân sự tên là Li Jing , người sau này đã trở thành “Chùa-wielding Heavenly King”. Mẹ Na Tra của, Lady Yin , đã sinh ra một quả cầu thịt sau khi có thai với anh ấy trong ba năm sáu tháng. Li Jing nghĩ rằng vợ anh đã sinh ra một con quỷ và tấn công bóng với thanh kiếm của mình.

Transformers Prime Season 1 2 3 Robot Biến Hình 3 Phần

Transformers Prime Season 1 2 3 Robot Biến Hình 3 PhầnViệt Sub Năm: 2010 (Tập 65/65)

Series hoạt hình dựa theo loạt sản phẩm đồ chơi nổi tiếng của hãng Hasbro được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010. Nội dung phim kể về cuộc chiến giữa 2 phê robot Autobot và Decepticon đến từ hành tinh Cybertron. Trận chiến giữa 2 phe Thiện – Ác này có ảnh hưởng lớn tới sự yên bình của Trái Đất

American Dragon: Jake Long Rồng Mỹ Jake Long Phần 1

American Dragon: Jake Long Rồng Mỹ Jake Long Phần 1Việt Sub Năm: 2006 (Tập 11/21)

Jake là con cháu của một dòng dõi rồng lâu đời và nhiệm vụ cũng như bổn phận của cậu là bảo vệ những sinh vật huyền bí sống một cách bí mật trong thành phố New York.Cậu sống với cha mẹ cậu,Jonathan và Susan,và cô em gái 8 tuổi-Haley.Ông ngoại của cậu và cô em gái cũng là rồng,nhưng sức mạnh rồng lại không có ở thế hệ mẹ của cậu.Ông bố Jonathan của cậu hoàn toàn không biết gì về thế giới sinh vật huyền bí.

Xem Phim Tiên Võ Đế Tôn - Xianwu Dizun Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chín ngàn năm trước tiên võ đế tôn dẫn đầu hàng triệu thần tướng đánh vào thái cổ hồng hoang nhưng không một ai trở về chỉ còn sót lại một luồng chân hoả ở thế giantiên võ đế tôn,xem phim tiên võ đế tôn,download tiên võ đế tôn,xem online tiên võ đế tôn hd,xem tiên võ đế tôn nhanh,tai phim tiên võ đế tôn,xianwu dizun,xem phim xianwu dizun,download xianwu dizun,xem online xianwu dizun hd,xem xianwu dizun nhanh,tai phim xianwu dizun