Cầu Vồng Hoàng Kim Golden Rainbow.Diễn Viên: Uee,Jung Il Woo,Cha Ye Ryun,Lee Jae Yoon

Cầu Vồng Hoàng Kim Golden RainbowViệt Sub Năm: 2013 (Tập 41/41)

Bộ phim là câu chuyện về 7 đứa trẻ mồ côi, được một người cha nhận nuôi và lớn lên cùng nhau tại một ngôi làng gần bờ biển. 7 con người đã tìm ra ý nghĩa thực sự của gia đình, rằng quan hệ huyết thống đôi khi không thực sự quan trọng. Họ cùng nhau trải qua khó khăn, thử thách. Chính những khó khăn đó đã giúp họ hiểu nhau hơn và xích lại gần nhau.

Tần Số Tình Yêu 37,2 Love Frequency 37.2.Diễn Viên: Uee,Jung Il Woo,Cha Ye Ryun,Lee Jae Yoon

Tần Số Tình Yêu 37,2 Love Frequency 37.2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 5/??)

Ahyoung (Dal Shabet) sẽ tham gia bộ phim “Love Frequency 37.2 (Tần sóng tình yêu) đài MBC Every1. Phim kể về những rắc rối tình cảm của hàng loạt người nghe đài, DJ chương trình phát thanh này do Yoon Gun đảm nhiệm. Ahyoung đóng nhiều vai khác nhau trong từng tập và là nhân vật chính. Cô cho biết, “Tôi rất vui và biết ơn vì có thể diễn xuất ở một drama tuyệt vời như thế này. Rất khác biệt so với những gì mà tôi từng làm cho tới bây giờ. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu, tôi có nhiệm vụ

Chúng Ta Không Biết Yêu Why Women Love.Diễn Viên: Uee,Jung Il Woo,Cha Ye Ryun,Lee Jae Yoon

Chúng Ta Không Biết Yêu Why Women LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

Cố Gia Tâm (Vương Tử Dị) một công tử giàu có nhưng không mảy may đến ý định sẽ thừa kế tài sản của gia đình. Anh bị mẹ của mình đưa vào thành trợ lý của Triệu Giang Nguyệt. Bắt đầu từ đó, câu chuyện của họ cùng quá khứ bắt đầu lại một lần nữa ở thời điểm hiện tại. Cả hai từ từ đến với nhau để thực hiện ước mơ của mình.

Thanh Xuân Vô Định We Are Young.Diễn Viên: Uee,Jung Il Woo,Cha Ye Ryun,Lee Jae Yoon

Thanh Xuân Vô Định We Are YoungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 29/29)

kể về quá trình trưởng thành của những chàng trai và cô gái trẻ trung xinh đẹp, về việc tìm kiếm ước mơ, về sự lựa chọn trước tương lai, về những được mất trong tình bạn và cả những khúc mắc của tình cảm. Và rồi họ cùng tiến lên, hướng về một tương lai tươi sáng hơn giữa cái tuổi chông chênh bấp bênh.

Xem Phim Thu Thiền - Autumn Cicada Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thu thiền lấy bối cảnh thời dân quốc khi hồng kông bị nhật xâm chiếm vào cuối năm 1941 kể về diệp xung – một đảng viên đảng cộng sản trung quốc trong vai gián điệp dưới vỏ bọc một sĩ quan nhthu thiền,xem phim thu thiền,download thu thiền,xem online thu thiền hd,xem thu thiền nhanh,tai phim thu thiền,autumn cicada,xem phim autumn cicada,download autumn cicada,xem online autumn cicada hd,xem autumn cicada nhanh,tai phim autumn cicada