Tiểu Thuyết Tình Yêu Love Fiction.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kong Hyo Jin

Tiểu Thuyết Tình Yêu Love FictionThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim Love fiction với những tình tiết vui nhộn, hài hước cùng diễn xuất tinh tế của hai diễn viên chính, sau 5 ngày công chiếu số vé bán ra đã vượt mốc 1 triệu vé trên 615 rạp chiếu lớn nhỏ tại Hàn Quốc.

Cô Nàng Bé Bự Norbit.Diễn Viên: Eddie Murphy,Thandie Newton

Cô Nàng Bé Bự NorbitViệt Sub Năm: 2007

Norbit (Eddie Murphy) và Kate (Thandie Newton) từng là bạn ở trại mồ côi Golden Wonton. Sau khi Kate được nhận nuôi và rời đi, Norbit đã quen Rasputia (Eddie Murphy).

Kẻ Xấu Tất Chết Bad Guys Always Die.Diễn Viên: Chen Bolin,Wenbo Ding,Zhenyu Qiao,Shin Hyeon Joon

Kẻ Xấu Tất Chết Bad Guys Always DieThuyết Minh Năm: 2015

Anh chàng Cường Tử từ nhỏ Hàn Quốc nhưng lại dạy tiếng Trung ở trường cấp 1. Đến ngày nghỉ, Cường Tử hẹn bạn bè đến đảo Jeju du lịch. Họ đã cứu một người phụ nữ bị tai nạn xe trên đường. Nào ngờ việc này đã lôi họ vào cuộc rượt đuổi thót tim khi người phụ nữ ấy vừa bị sát thủ truy đuổi để đòi lại số tiền cô ta đã trộm và lại vừa bị cảnh sát truy nã với tội danh giết người

Người Đàn Bà Đẹp Pretty Woman.Diễn Viên: Richard Gerelexander

Người Đàn Bà Đẹp Pretty WomanThuyết Minh Năm: 1990

Trong các câu chuyện cổ tích, hoàng tử thường ở trong lâu đài, cưỡi bạch mã, còn cô gái của hoàng tử nếu không con nhà nông chân lấm tay bùn thì cũng con nhà nghèo, làm việc quần quật cả ngày, phải chịu cảnh dì ghẻ con chồng. Pretty woman cũng có thể coi là một câu chuyện cổ tích, nhưng với bối cảnh hiện đại hơn nhiều.

Xem Phim Thu Nhỏ - Downsizing Thuyết Minh (2018) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau bao tháng ngày chờ đợi vừa qua hãng paramount đã tung ra trailer mới nhất của thu nhỏ tựa gốc downsizing bộ phim do đạo diễn thiên tài người từng hai lần vinh dự nhận giải thưởng oscar danh giá alexander payne “cầm trịch”thu nhỏ,xem phim thu nhỏ,download thu nhỏ,xem online thu nhỏ hd,xem thu nhỏ nhanh,tai phim thu nhỏ,downsizing,xem phim downsizing,download downsizing,xem online downsizing hd,xem downsizing nhanh,tai phim downsizing,matt damon,christoph waltz,hong chau