Hầm Ma Haunted.Diễn Viên: Synnøve Macody Lund,Ebba Steenstrup Såheim,Ken Vedsegaard

Hầm Ma HauntedViệt Sub Năm: 2017

Sau khi người cha qua đời, Catherine trở về quê và rao bán ngôi nhà xưa, nơi đã từng xảy ra nhiều chuyện đau thương và ám ảnh. Lần trở về này, cô chỉ dọn dẹp qua loa rồi lập tức tìm người môi giới bất động sản để bán căn nhà, thật không may khi nhân viên nhà đất quá bận bịu và chỉ có thể đến xem nhà vài ngày sau đó.

Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4.Diễn Viên: Angus Sampson,Leigh Whannell,Lin Shaye

Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4Việt Sub Năm: 2017

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween Ii.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Tyler Mane,Malcolm Mcdowell

Lễ Hội Kinh Hoàng 2 Halloween IiViệt Sub Năm: 2009

Sau đêm Halloween của phần 1 năm 2007, Laurie Strode (Scout Taylor-Compton) được đưa đến bệnh viện sau khi trốn thoát Michael Myers (Tyler Mane), kẻ đã giết nhiều người ở thị trấn Haddonfield, Illinois.

Tà Chú Cấm Home For Rent.Diễn Viên: Scout Taylor,Compton,Tyler Mane,Malcolm Mcdowell

Tà Chú Cấm Home For RentThuyết Minh Năm: 2023

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại Thái Lan. Cùng xem lịch chiếu Tà Chú Cấm mới nhất, giá vé Tà Chú Cấm chi tiết tại rạp.

Ma Kiếng The Mirror.Diễn Viên: Kuang Chao Chiangnd Lin Dai

Ma Kiếng The MirrorThuyết Minh Năm: 1967

Mina, một học sinh lớp, thấy mẹ cô đã không chọn cô lên từ trường. Bộ phim kể về nỗ lực của mình để tìm đường về nhà giữa những tiếng ồn, sự nhầm lẫn và hỗn loạn của Tehran. Mina đang mặc đồng phục học sinh (với một chiếc khăn đầu), có một cánh tay bó bột và đang nắm giữ một túi xách đi học ở khác. Cô gặp rất nhiều người dân trên đường và hầu hết trong số họ cố gắng để giúp đỡ cô ấy trong khi những người khác là đáng ngạc nhiên thờ ơ với tình trạng của mình. Cuối cùng bộ phim phải mất một lượt

Xem Phim Thòng Lọng Ma - The Rope Curse Việt Sub (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn thì hồn ma sẽ khó siêu thoát âm hồn vất vưởng để xoa dịu linh hồn người chết vùng ven biển đài loan tổ chức một buổi lễ gọi là “gửi đờm”thòng lọng ma,xem phim thòng lọng ma,download thòng lọng ma,xem online thòng lọng ma hd,xem thòng lọng ma nhanh,tai phim thòng lọng ma,the rope curse,xem phim the rope curse,download the rope curse,xem online the rope curse hd,xem the rope curse nhanh,tai phim the rope curse