Quỷ Ám Ghost.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Quỷ Ám GhostViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện bắt đầu tại một bệnh viện nơi bác sĩ Suhani (Sayali Bhagat) đang làm việc. Tiến sĩ Suhani vô cùng sợ hãi với những hiện tượng siêu nhiên. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định tiếp tục theo con đường chưa được biết và khám phá sự thật cùng Vijay Singh (Shiny Ahuja) đóng vai nam chính.

Jackson Vô Giá Anything For Jackson.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Jackson Vô Giá Anything For JacksonViệt Sub Năm: 2020

Jackson vô giá - Anything for Jackson là bộ phim kinh dị Mỹ được phát hành vào năm 2020 do đạo diễn Justin G. Dyck chịu trách nhiệm chỉ đạo, với phần kịch bản được chắp bút bởi Keith Cooper.

Thiên Nữ U Hồn A Chinese Ghost Story.Diễn Viên: Shiny Ahuja,Sayali Bhagat And Tej Sapru

Thiên Nữ U Hồn A Chinese Ghost StoryThuyết Minh Năm: 2011

Thiện nữ u hồn (A Chinese Ghost Story) hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi những cái tên lớn đứng đằng sau bộ phim. Đó là đạo diễn Diệp Vỹ Tín, chỉ đạo mỹ thuật Mạch Quốc Cường và dàn diễn viên chính Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên Lạc, Dư Thiếu Quần.

Âm Hồn Hiển Linh Bridge In Clouds.Diễn Viên: Ôn Triệu Luân,Chung Huyên,Hạ Vọng

Âm Hồn Hiển Linh Bridge In CloudsThuyết Minh Năm: 2016

Nỗi ám ảnh vì bỏ đứa con luôn khiến cho Mạnh Nghiên dây dứt không nguôi. Để kinh doanh thuận lợi, chồng cô đã thỉnh tượng kim đồng tử về, kể từ đó trong nhà liên tục xuất hiện những hiện tượng kỳ lạ. Cho đến một hôm cô gặp được hồn ma của một bé trai thì mọi bí mật bấy lâu nay của gia đình dần được vén màn...

3 Giờ Sáng Phần 2 3 Am 3D Part 2.Diễn Viên: Sinjai Plengpanit,Supanart Jittaleela,Ray Macdonald

3 Giờ Sáng Phần 2 3 Am 3D Part 2Thuyết Minh Năm: 2014

Rang đã chết, nhưng nó có thể không đơn giản. Các nhà lãnh đạo của một băng đảng xe gắn máy và chủ sở hữu của một cửa hàng xăm, Rang đã bị giết chết trong một tai nạn giao thông - nhưng rất nhiều người không tin rằng một xe mô tô có tay nghề như anh sẽ chết theo cách đó. Tại tang lễ của Rang, bạn gái của mình, Koy, đến với cậu bé mới có được cô ấy, Bozo, là người tay sai của Rang.

Xem Phim Thôn Cổ Sơn - The Lingering Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào đêm giao thừa âm lịch qingyi và con trai ông dawa đợi chồng shizi đi làm về nước thật không may họ đã chờ một đêm nhưng shizi chưa bao giờ xuất hiện trong khi đó dawa tiếp tục nhìn thấy một người xa lạ có vẻ vô hình với qingyi dì er hàng xóm của qingyi đã đến thăm bàthôn cổ sơn,xem phim thôn cổ sơn,download thôn cổ sơn,xem online thôn cổ sơn hd,xem thôn cổ sơn nhanh,tai phim thôn cổ sơn,the lingering,xem phim the lingering,download the lingering,xem online the lingering hd,xem the lingering nhanh,tai phim the lingering,kai,chung cheung,chu nhân,yao tong,fung lee