Chúa Tể Salem The Lords Of Salem.Diễn Viên: Sheri Moon Zombie,Bruce Davison,Jeff Daniel Phillips

Chúa Tể Salem The Lords Of SalemViệt Sub Năm: 2012

Heidi, một DJ trên sóng phát thanh radio, đột nhiên nhận được một cái hộp có chứa một bản thu âm "món quà từ các vị thần." Những âm thanh bên trong đó gây ra những hồi tưởng về quá khứ bạo lực của thị trấn. Có phải Heidi chỉ đang tưởng tượng, hay thực sự các vị thần đang trở lại báo thù thị trấn Salem?

Ác Quỷ Ma Sơ: Chuyện Chưa Kể The Convent.Diễn Viên: Michael Ironside,Rosie Day,Hannah Arterton

Ác Quỷ Ma Sơ: Chuyện Chưa Kể The ConventViệt Sub Năm: 2019

xảy ra vào đầu thế kỷ 17, Persephone – một cô gái trẻ bị buộc tội sai và phải chịu giam cầm trong tòa lâu đài bí ẩn, đã được sơ Reverend cứu giúp đưa về tu viện. Nhưng khi đến nơi cô phát hiện ra đó không phải là một sự cứu rỗi mà là sự ám ảnh kinh hoàng

Tội Ác Trong Căn Nhà Bad Samaritan.Diễn Viên: David Tennant,Robert Sheehan,Kerry Condon,Jacqueline Byers

Tội Ác Trong Căn Nhà Bad SamaritanViệt Sub Năm: 2018

Sean và Derek, hai nhân viên đỗ xe tại một nhà hàng đã bày ra một chiêu lừa đảo tinh quái nhằm mục đích trộm tài sản của các khách hàng giàu có. Mọi việc diễn ra suôn sẻ cho đến khi đối tượng tiếp theo lọt vào tầm ngắm của họ là một tên giết người hàng loạt.

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The Box.Diễn Viên: David Tennant,Robert Sheehan,Kerry Condon,Jacqueline Byers

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The BoxViệt Sub Năm: 2019

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống, họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó, những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy ra.

Xem Phim Thợ Săn Đầu Người - The Head Hunter Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chiến binh chuyên sưu tập đầu người nhưng chỉ thiếu cái đầu của con quái vật đã giết chết con anh tathợ săn đầu người,xem phim thợ săn đầu người,download thợ săn đầu người,xem online thợ săn đầu người hd,xem thợ săn đầu người nhanh,tai phim thợ săn đầu người,the head hunter,xem phim the head hunter,download the head hunter,xem online the head hunter hd,xem the head hunter nhanh,tai phim the head hunter