Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1Thuyết Minh Năm: 2001

Gã shrek (myke myers lồng tiếng) sống cô độc trong một vùng đầm lầy và không bao giờ tin rằng tình yêu tồn tại trên cõi đời này. một hôm, tức giận vì thấy cảnh yên tĩnh của mình bị phá vỡ do bầy thú lẫn các nhân vật cổ tích bị lãnh chúa farquaad xua đuổi tới, shrek cùng con lừa donkey tới hỏi lãnh chúa cho ra nhẽ.

Khương Tử Nha : Nhất Chiến Phong Thần Legend Of Deification

Khương Tử Nha : Nhất Chiến Phong Thần Legend Of DeificationThuyết Minh Năm: 2020

Phim được lấy cảm hứng từ nhân vật thần thoại Jiang Ziya (Khương Tử Nha), một chỉ huy của quân đội thiên giới. Anh được giao nhiệm vụ trục xuất Hồ Ly chín đuôi, kẻ đang đe dọa sự tồn tại của tất cả mọi người. Khi phát hiện ra cuộc đời của Hồ Ly chín đuôi có liên kết với linh hồn của một cô gái vô tội, anh phải đối mặt với một quyết định đầy thử thách – làm theo ý

Dao Cổn Tàng Ngao Rock Dog.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Dao Cổn Tàng Ngao Rock DogThuyết Minh Năm: 2016

về Bodi, một chú chó Tây Tạng khổng lồ bị ám ảnh với một rocker mèo tên là Angus. Bodi phải chứng minh cho cha mình rằng con đường trở thành một rocker chuyên nghiệp hoàn toàn xứng đáng với cuộc đời của một chú chó.

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall E.Diễn Viên: Jk Simmons,Lewis Black,Eddie Izzard,Luke Wilson

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall EThuyết Minh Năm: 2008

Trong tương lai, trái đất bị bao phủ bởi rác thải; để dọn dẹp, loài người buộc phải rời khỏi trái đất và thay thế vào đó là hàng triệu con rô-bốt nhỏ bé với nhiệm vụ thu dọn rác thải cho đến khi trái đất có thể ở được. Nhưng chương trình đó thất bại chỉ trừ một chú rô-bốt nhỏ bé vẫn chăm chỉ làm công việc của mình.

Xem Phim Thỏ Peter - Peter Rabbit Thuyết Minh (2018) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ bộ truyện thiếu nhi kinh điển “the tale of peter rabbit” của nhà văn beatrix potter phim kể về một chú thỏ cứng đầu cố gắng lẻn vào vườn rau của bác nông dân đây cũng là bộ phim hoạt hình chủ đề động vật thứ hai của sony animation sau open seasonthỏ peter,xem phim thỏ peter,download thỏ peter,xem online thỏ peter hd,xem thỏ peter nhanh,tai phim thỏ peter,peter rabbit,xem phim peter rabbit,download peter rabbit,xem online peter rabbit hd,xem peter rabbit nhanh,tai phim peter rabbit,margot robbie,sam neill,daisy ridley,elizabeth debicki