Đao Mã Đán Peking Opera Blues.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Đao Mã Đán Peking Opera BluesThuyết Minh Năm: 1986

Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater Horizon.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Thảm Họa Dàn Khoan Deepwater HorizonViệt Sub Năm: 2016

Mở đầu bộ phim nhẹ nhàng với những cảnh quay xung quanh gia đình của người đàn ông, có tên là Mike (Mark Wahlberg thủ vai). Anh làm việc cho một công ty lớn có hàng triệu bộ phận chuyển động. Và công việc chủ yếu của anh cùng đồng nghiệp là nỗ lực hết mình để các bộ phận máy móc đó hoạt động thật tốt và kiếm về lợi nhuận.

Sát Thủ Đối Đầu Bullet Train.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Sát Thủ Đối Đầu Bullet TrainThuyết Minh Năm: 2022

một sát thủ lành nghề vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ hưu. Anh nhận nhiệm vụ từ sát thủ Maria Beetle là thu hồi chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Những tưởng đây sẽ là phi vụ dễ ăn thì một loạt biến cố ập đến. Ladybug phải đối mặt với vô số thế lực khác nhau trên chiếc tàu hỏa cùng nhắm vào chiếc vali kia.

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek Agi.Diễn Viên: Gökhan Mumcu,Rojda Demirer And Bora Akkas

Khủng Bố Mafia Kaos Örümcek AgiViệt Sub Năm: 2012

Đất nước Thổ Nhĩ Kỳ trìm trong các vụ bạo loạn và giết hại các nhân viên Mật vụ liên quan đến cuộc bầu cử của đất nước. Mật vụ Mele sau cái chết của vợ, anh quyết tâm trả thù và điều tra đằng sau những vụ ám sát đầy bí ấn có liên quan đến những chính trị gia nổi tiếng.

Thanh Xà Bạch Xà The Sorcerer And The White Snake.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Huỳnh Thánh Y,Thái Trác Nghiên,Lâm Phong,Từ Nhược Tuyên,Dương Thiên Hoa,Quách Thiện

Thanh Xà Bạch Xà The Sorcerer And The White SnakeViệt Sub Năm: 2011

Theo truyền thuyết, Thanh Xà và Bạch Xà là 2 con rắn thành tinh sống trong rừng sâu. Một hôm vô tình Bạch Xà (Huỳnh Thánh Y) đã gặp và cứu Hứa Tiên (Lâm Phong) một chàng trai trẻ chuyên hái thuốc thoát nạn và đem lòng yêu chàng. Với sự giúp sức của Thanh Xà, Bạch Xà đã hóa thân thành một phụ nữ xinh đẹp và kết hôn với Hứa Tiên.

Xem Phim Thiện Ác Đối Đầu 2 - The Equalizer 2 Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội denzel washington trong phim cựu đặc vụ cia tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân susanthiện ác đối đầu 2,xem phim thiện ác đối đầu 2,download thiện ác đối đầu 2,xem online thiện ác đối đầu 2 hd,xem thiện ác đối đầu 2 nhanh,tai phim thiện ác đối đầu 2,the equalizer 2,xem phim the equalizer 2,download the equalizer 2,xem online the equalizer 2 hd,xem the equalizer 2 nhanh,tai phim the equalizer 2