Hành Trình Tình Yêu Tang Parn Kammathep.Diễn Viên: Nattawut Skidjai,Pream Ranida

Hành Trình Tình Yêu Tang Parn KammathepViệt Sub Năm: 2015 (Tập 28/28)

có kịch bản gây tiếng vang nhất Thái Lan suốt 10 năm lên sóng truyền hình Việt, xoay quanh chuyện tình yêu trong sáng, lãng mạn nhưng không kém phần éo le qua sự thể hiện của cặp đôi nổi tiếng Thái Lan: Nattawut Skidjai và Pream Ranida, Đuổi bắt tình yêu sẽ mang đến nhiều bài học sâu sắc về tình yêu, tình thân và những giá trị đích thực của hạnh phúc.

Game Plan 千方百計.Diễn Viên: Christopher Lee,Zhao Xin Tong,Tongjacelyn Tay

Game Plan 千方百計Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/19)

Haoren sau khi mãn hạn tù đã trở về lập đội chuyên lừa đảo.  Vốn là thành viên của một tổ chức xã hội đen,nhưng vì tình yêu Anh quyết định từ bỏ tổ chức. Thế nhưng người Anh yêu lại hiểunhầm Anh chính là nguyên nhân khiến công ty bố cô phá sản và ông bị chết.

Hạnh Phúc Của Thiên Sứ Happiness Of An Angel.Diễn Viên: Lưu Thi Thi,Giang Ngữ Thần,Minh Đạo,Từ Chính Hy

Hạnh Phúc Của Thiên Sứ Happiness Of An AngelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

Hiểu Hàm là chủ nhà nghỉ tại một ngôi làng trên đảo Hải Nam. Cô là người con gái xinh đẹp nhất trên đảo. Gia cảnh khiến cô thiếu tự tin, tuy nhiên cô lại là người rất lạc quan, luôn hi vọng có được hạnh phúc của riêng mình. Anh chàng hư hỏng Kiệt La là cậu ấm trong một gia đình giàu có, điều hành cả tập đoàn lớn mạnh, tuy nhiên anh luôn buồn phiền, cảm thấy cuộc sống không hề vui vẻ.

Những Lá Thư Tình Love Letter.Diễn Viên: O Hyun Jae,Ji Jin Hee,Soo Ae,Kim Yoon Kyung,Kim Young Ae

Những Lá Thư Tình Love LetterViệt Sub Năm: 2003 (Tập 15/15)

Mồ côi và lớn lên trong sự hà khắc của cô ruột cho tới khi được cậu ruột đón về sống trong nhà thờ với những đứa trẻ mồ côi khác, Andrea (Jo Hyun Jae) nuôi một ước vọng lớn lao là đem tình yêu chia sẻ với khắp nhân gian - ước mơ lớn nhất trong đời của Andrea là trở thành Thầy tu. Choo Eun Ha (Soo Ae) đột ngột mất đi hai người thân khi cha mẹ cô qua đời.

Xem Phim The Promise - I Wont Forget, Sanya Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phupah và nanfa là bạn với nhau từ nhỏ tiệm cà phê của bố phupah ở đối diện tiệm thuốc của bố nanfa vậy nên từ nhỏ hai người đã vô cùng thân thiết cùng nhau trải qua nhiều chuyệnthe promise,xem phim the promise,download the promise,xem online the promise hd,xem the promise nhanh,tai phim the promise,i wont forget,sanya,xem phim i wont forget,sanya,download i wont forget,sanya,xem online i wont forget,sanya hd,xem i wont forget,sanya nhanh,tai phim i wont forget,sanya