Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha Strikers

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Strikers Magical Girl Lyrical Nanoha StrikersViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Lấy bối cảnh 10 năm sau Nanoha As. Nanoha, Fate và Hayate lúc này đã là những thành viên chủ chốt của Cục quản lý Không gian và Thời gian. Họ đóng vai trò là những người hướng dẫn cho thế hệ pháp sư tiếp theo là Subaru, Tiana, Caro và Erio. Đồng thời, mọi người sẽ phải chiến đấu với kẻ thù từ Project F, chính là chương trình mà mẹ của Fate đã tham gia trước kia.

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi Chapter.Diễn Viên: Wasuyu

Yuuki Yuuna Wa Yuusha De Aru: Washio Sumi No Shou Yuki Yuna Is A Hero: The Washio Sumi ChapterViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Trong năm 298 từ thời của các vị thần, các học sinh tiểu học Sumi Washio, Sonoko Nogi và Gin Minowa được giao nhiệm vụ quan trọng. Họ sẽ trở thành anh hùng và chiến đấu với Vertex, một kẻ thù bí ẩn đang tấn công Shinju-sama, cây thần để bảo vệ Shikoku, khu vực duy nhất trên thế giới vẫn còn sống được. Điều mà họ không biết là cuộc chiến này sẽ tốn kém nhiều hơn những gì họ có thể tưởng tượng được.

Mahoutsukai No Yome: The Ancient Magus Bride The Magicians Bride, Mahou Tsukai No Yome.Diễn Viên: Wasuyu

Mahoutsukai No Yome: The Ancient Magus Bride The Magicians Bride, Mahou Tsukai No YomeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Bản phim dài tập TV Series Nói về Chise Hatori đã sống một cuộc sống đầy đau khổ của 1 nô lệ và không có bất cứ điều gì giống như tình yêu và sự ấm áp của gia đình. Lúc tuyệt vọng nhất thì một cuộc gặp gỡ định mệnh. Một người đàn ông với cái đầu của một con thú, cầm quyền sách kỳ lạ, có được cô ấy thông qua một cuộc đấu giá nô lệ

Xem Phim Thế Giới Phép Thuật - Prism Ark Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về những sablum empire đã nỗ lực để tiếp nhận các vương quốc của windland trong nhiều năm và bây giờ đang âm mưu với các lính đánh thuê sister hell and darkness knight để bắt đầu một cuộc tấn công mới bằng cách sử dụng những bậc thần mạnh mẽ được gọi là thiên thầnthế giới phép thuật,xem phim thế giới phép thuật,download thế giới phép thuật,xem online thế giới phép thuật hd,xem thế giới phép thuật nhanh,tai phim thế giới phép thuật,prism ark,xem phim prism ark,download prism ark,xem online prism ark hd,xem prism ark nhanh,tai phim prism ark