Bế Tắc Standoff.Diễn Viên: Thomas Jane,Laurence Fishburne,Ella Ballentine

Bế Tắc StandoffViệt Sub Năm: 2016

nói về Carter, một cựu chiến binh đang gặp khó khăn khi cô con gái 12 tuổi của anh đã chứng kiến một tên sát thủ giết người. Liệu anh có giải thoát cho đứa con gái của mình khỏi tên sát thủ đang muốn bịt đầu mối?

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The Departed.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Matt Damon,Jack Nicholson

Cớm Chìm: Điệp Vụ Boston Vô Gian Đạo: The DepartedThuyết Minh Năm: 2006

Vừa tốt nghiệp học viện cảnh sát Massachusetts, Billy Costigan (Leonardo DiCaprio) về làm việc tại Sở cảnh sát Boston, nơi cát cứ của một băng đảng tội phạm có tổ chức người Ireland do Frank Costello (Jack Nicholson) cầm đầu. Anh được giám đốc Sở giao một nhiệm vụ đặc biệt: thâm nhập vào tổ chức tội phạm của Frank để làm tai mắt cho cảnh sát. Dưới sự dàn dựng của cảnh sát, Billy lọt vào hàng ngũ xã hội đen một cách trót lọt.

Trân Châu Cảng Pearl Harbor.Diễn Viên: Ben Affleck,Kate Beckinsale,Josh Hartnett

Trân Châu Cảng Pearl HarborThuyết Minh Năm: 2011

Chiến tranh gieo bao tang thương và chết chóc, chiến tranh làm chia lìa đôi lứa, con mất cha, vợ mất chồng, chiến tranh gây nên những hiểu lầm, những vết nứt không bao giờ hàn gắn nổi giữa người với người. Nhưng chiến tranh càng khắc nghiệt càng khiến tình bạn, tình yêu và tình người rực sáng hơn bao giờ hết. Rafe McCawley (Ben Affleck) và Danny Walker (Josh Hartnett) là hai người bạn thân rất thân.

Bức Tường Lửa 2 Backdraft Ii.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bức Tường Lửa 2 Backdraft IiViệt Sub Năm: 2019

Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.

Chiến Binh Thời Loạn Born Of War.Diễn Viên: James Frain,Sofia Black,Delia,Michael Brandon

Chiến Binh Thời Loạn Born Of WarViệt Sub Năm: 2014

Sau khi gia đình cô bị giết, Mina phát hiện ra người cha thật sự của cô là một kẻ khủng bố, và đằng sau các vụ giết người. Để trả thù, Mina làm việc với Tình báo Anh để đưa ông ta ra phát luật.

Xem Phim Thế Giới Ngầm Mumbai - Mumbai Saga Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh các thế lực ngầm tại mumbai cách đây vài thập kỷ mà trung tâm câu chuyện chính là amartya một kẻ lừa đảo nổi tiếng cuộc đời của amartya có thể nói gắn liền với sự đổi thay không ngừng của mumbai ấn độthế giới ngầm mumbai,xem phim thế giới ngầm mumbai,download thế giới ngầm mumbai,xem online thế giới ngầm mumbai hd,xem thế giới ngầm mumbai nhanh,tai phim thế giới ngầm mumbai,mumbai saga,xem phim mumbai saga,download mumbai saga,xem online mumbai saga hd,xem mumbai saga nhanh,tai phim mumbai saga