Kẻ Lang Thang Vagabond

Kẻ Lang Thang VagabondViệt Sub Năm: 1985

Vagabond mở đầu bằng cảnh một mùa đông lạnh giá ở miền quê nước Pháp, một người đàn ông đi nhặt củi trên đồng và phát hiện ra một xác chết. Xác chết đó chính là “kẻ lang thang”, nhân vật chính của chúng ta.

Có Một Ngày One Day.Diễn Viên: Hâu Tấn,Hàn Canh,Phùng Thiệu Phong,Viên San San,Trương Hình Dư

Có Một Ngày One DayViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim có 9 câu chuyện ấm áp cảm động về việc 9 đứa trẻ mỏng manh yếu ớt theo đuổi ước mơ của mình, gồm: đứa trẻ nghèo khổ, đứa trẻ khó khăn việc đọc và viết, đứa trẻ tàn tật, đứa trẻ bị lừa đem đi bán, đứa trẻ bị mù, đứa trẻ béo phì, đứa trẻ bị điếc, đứa trẻ dân tộc thiểu số, đứa con của người đàn bà đi tù

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee).Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee)Thuyết Minh Năm: 2012

Khởi động từ cuối năm 2010 nhưng phải đến giữa năm 2011, bộ phim kinh phí lớn Coffee (còn có tên Gabi) mới đi vào sản xuất. Sau đó, đoàn phim rất ít khi công bố hình ảnh hay thông tin mới. Gần đây, đơn vị chế tác Coffee đã tập trung cho khâu tuyên truyền để phim có thể cuốn hút nhiều khán giả tới rạp khi chính thức công chiếu bắt đầu từ 15/3. Một trong số hoạt động quảng bá của Coffee là ra mắt poster và loạt ảnh đẹp lung linh.

Bố Tôi Là Mèo Nine Lives.Diễn Viên: Kevin Spacey,Jennifer Garner,Robbie Amell

Bố Tôi Là Mèo Nine LivesThuyết Minh Năm: 2016

Vì mải lo kinh doanh, doanh nhân thành đạt Tom Brand ngày càng "bỏ quên" gia đình nhỏ của mình. Vào ngày sinh nhật 11 tuổi của cô con gái bé bỏng Rebecca, Tom vội tìm mua cho cô bé một con thú cưng làm quà. Thế nhưng, một tai nạn bất ngờ đã khiến ông bị kẹt trong lốt mèo!

Xem Phim Thế Giới Hoàn Hảo - A Perfect World Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện cảm động về một người đàn ông và một cậu bé người đàn ông vượt ngục cùng với một bạn tù sau khi trốn thoát thành công chúng bắt cóc một cậu bé và đây cũng không phải một câu chuyện bắt cóc thông thường nhuốm đầy máu và bạo lựcthế giới hoàn hảo,xem phim thế giới hoàn hảo,download thế giới hoàn hảo,xem online thế giới hoàn hảo hd,xem thế giới hoàn hảo nhanh,tai phim thế giới hoàn hảo,a perfect world,xem phim a perfect world,download a perfect world,xem online a perfect world hd,xem a perfect world nhanh,tai phim a perfect world,kevin costner,clint eastwood,laura dern,tj lowther,keith szarabajka,leo burmester,paul hewitt