Đảo Trần The Naked Island

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Mảnh Ghép Còn Thiếu The Missing Piece: I Love Binlang.Diễn Viên: Ella Chen,Po,Hung Lin,Chen,Nan Tsai

Mảnh Ghép Còn Thiếu The Missing Piece: I Love BinlangThuyết Minh Năm: 2015

tên gọi cũ là I Love Binlang kể về một nghề nghiệp đặc trưng của Đài Loan mang tên "Tây Thi trầu cau" - ý chỉ những cô gái ăn mặc gợi cảm bán trầu cau trên lề đường. Thành viên Ella của nhóm nhạc S.H.E sẽ thoát khỏi hình tượng tomboy quen thuộc để vào vai cô gái bán trầu cau mang câu chuyện buồn trong lòng, diễn ra mối tình chị em với diễn viên trẻ Lâm Bá Hoành.

Bố Tớ Là Đô Vật Phản Diện My Dad Is Heel Wrestler.Diễn Viên: Ella Chen,Po,Hung Lin,Chen,Nan Tsai

Bố Tớ Là Đô Vật Phản Diện My Dad Is Heel WrestlerViệt Sub Năm: 2018

Đô vật Takashi Omura đứng giữa ánh đèn rọi chiếu sáng để đón nhận những tràng vỗ tay nồng nhiệt từ đám đông cổ vũ. Đó là hình ảnh của 10 năm trước, khi anh còn là một ngôi sao trên sàn đấu vật. Do chấn thương đầu gối, phong độ của anh ngày một giảm sút và anh đã bị buộc phải từ giã sự nghiệp.

Đã Đến Lúc About Time.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Domhnall Gleeson,Bill Nighy

Đã Đến Lúc About TimeViệt Sub Năm: 2013

About time (Đã đến lúc) là bộ phim ngọt ngào và hài hước đúng phong cách điện ảnh Anh. Tác phẩm là bài ca về tình yêu và cuộc sống, chân thật như hơi thở con người. Nếu nhìn poster hay xem trailer About time, không ít người nghĩ đây là phim tình cảm lứa đôi. Điều đó đúng nhưng chưa đủ. Mối tình lãng mạn trong phim như cái cớ để đạo diễn Richard Curtis kể câu chuyện về cuộc sống muôn màu. Tim (Domhnall Gleeson thủ vai) vốn là chàng trai bình thường, có phần hậu đậu. Một ngày, anh biết mình có

Xem Phim Thay Đổi Tôi - Alter Me Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo anh mau chóng mở cửa trái tim côthay đổi tôi,xem phim thay đổi tôi,download thay đổi tôi,xem online thay đổi tôi hd,xem thay đổi tôi nhanh,tai phim thay đổi tôi,alter me,xem phim alter me,download alter me,xem online alter me hd,xem alter me nhanh,tai phim alter me