Cuồng Dại Wor.Diễn Viên: Anuwat Tarapan,Yaowaluck Toomboon

Cuồng Dại WorThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện kể về một làng kia bỗng dưng xuất hiện con chó dại đi cắn mọi người trong làng, cả làng phải cùng nhau tìm cách giải quyết nó.

Nhiệm Vụ: Khả Thi Mission: Possible.Diễn Viên: Wendi Mclendon,Covey,Tammin Sursok,Jesse Bradford

Nhiệm Vụ: Khả Thi Mission: PossibleThuyết Minh Năm: 2021

nhân vật Yoo Da Hee, nữ mật vụ hàng đầu của Bộ An ninh Nhà nước Trung Quốc. Khi bộ phận của cô nhận được thông tin về một đường dây buôn lậu vũ khí ở Hàn Quốc, Da Hee được cử đi điều tra và tóm gọn đường dây nguy hiểm này. Tuy nhiên, kế hoạch cần có sự hỗ trợ của đặc nhiệm Hàn Quốc nên mọi thứ trở nên phức tạp.

Hàng Xóm Ôn Dịch 2 Neighbors 2: Sorority Rising.Diễn Viên: Seth Rogen,Rose Byrne,Zac Efron

Hàng Xóm Ôn Dịch 2 Neighbors 2: Sorority RisingViệt Sub Năm: 2016

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim hàiNeighbors tuyên bố phần tiếp theo sẽ có sự tham gia của "Hit Girl" - Chloe Moretz bên cạnh những diễn viên ở phần trước như Zac Efron, Seth Rogen và Rose Byrne. Neighbors 2 chào đón sự trở lại của đạo diễn Nicholas Stoller. Biên kịch phim sẽ do Andrew J. Cohen, Evan Goldberg, Bredan OBrien, Seth Rogen và Nicholas Stoller đảm nhận.

Cái Chết Của Stalin The Death Of Stalin.Diễn Viên: Steve Buscemi,Jeffrey Tambor,Simon Russell Beale

Cái Chết Của Stalin The Death Of StalinViệt Sub Năm: 2017

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Fabien Nury, bộ phim miêu tả sự sụp đổ đột ngột của nhà độc tài Xô viết Joseph Stalin năm 1953, và sự bùng nổ hỗn độn xảy ra trong bộ máy Đảng Cộng sản, khi các con của Stalin giành quyền lực - và cuộc sống của họ...

Xem Phim Thành Phố Ma - Ghost Town Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bertram pincus là nha sĩ với lối sống bàng quan và thờ ơ với những người xung quanh mình khi pincus chết đi một cách đột ngột và rồi sống lại ngay sau đó 7 phút anh bắt đầu khám phá ra rằng giờ đây mình có khả năng thấy được và giao tiếp với những hồn ma tệ hơn nữa là những hồn ma đó ra sức nhờ vả pincus giúp đỡ họ đặc biệt nhất trong số họ là anh chàng frank herlihy người luôn quấy rầy và tìm cách thuyết phục pincus bằng mọi cách hãy phá vỡ buổi hôn lễ sắp cử hành của người vợ góa gwenthành phố ma,xem phim thành phố ma,download thành phố ma,xem online thành phố ma hd,xem thành phố ma nhanh,tai phim thành phố ma,ghost town,xem phim ghost town,download ghost town,xem online ghost town hd,xem ghost town nhanh,tai phim ghost town,greg kinjordan carlos,ricky gervais