Trò Chơi Giải Mã Reborn.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trò Chơi Giải Mã RebornThuyết Minh Năm: 2018

Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In Bangkok.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Đêm Bangkok Đẫm Máu One Night In BangkokViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông bị đánh tên là Kai (Mark Dacascos) bay đến Bangkok, lấy một khẩu súng và đặt một chiếc taxi. Anh ta đề nghị một nữ tài xế chuyên nghiệp số tiền lớn để làm tài xế suốt đêm cho mình. Nhưng khi cô ấy nhận ra Kai đang thực hiện những vụ giết người tàn bạo tại mỗi điểm dừng, thì đã quá muộn để bỏ đi.

Chạm Trán Mafia Stray Bullets.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Chạm Trán Mafia Stray BulletsViệt Sub Năm: 2016

Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Xem Phim Thành Phố Atlantic - Atlantic City Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim lãng mạn pháp canada được sản xuất năm 1980 của đạo diễn louis malle bộ phim được quay vào cuối năm 1979 nó được phát hành ở pháp và đức vào năm 1980 và ở hoa kỳ vào năm 1981 kịch bản bộ phim do john guare viếtthành phố atlantic,xem phim thành phố atlantic,download thành phố atlantic,xem online thành phố atlantic hd,xem thành phố atlantic nhanh,tai phim thành phố atlantic,atlantic city,xem phim atlantic city,download atlantic city,xem online atlantic city hd,xem atlantic city nhanh,tai phim atlantic city