Phoenix Daniel Zirilli

Phoenix Daniel ZirilliViệt Sub Năm: 2023

Fionas father has been killed in Florida, but she doesnt believe it was a suicide, and she learns that the prime suspect is a local drug kingpin with an army of mercenaries.

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Diệc Phi,Cảnh Điềm,Hoàng Bột

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6Thuyết Minh Năm: 2013

Là tập phim thứ 6 trong series cùng tên do Thành Long thực hiện với vai trò sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên chính từ năm 1985 đến nay. Phần phim mới nhất bắt đầu từ một đêm trong một quán rượu, tất cả khách trong quán đều bị bắt ép làm con tin, trong đó có cả cảnh sát Chung Văn (Thành Long) và một cô gái tên Miêu Miêu (Cảnh Điềm). Chủ quán rượu Võ Giang bắt con tin nhằm mục đích yêu cầu thả một tên tội phạm khét tiếng bị giam nhiều năm.

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue Mission.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Diệc Phi,Cảnh Điềm,Hoàng Bột

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue MissionThuyết Minh Năm: 2022

Khi một đặc vụ liên bang quanh co tham gia vào một đường dây buôn bán tình dục người, Sniper và CIA Rookie Brandon Beckett trở thành kẻ lừa đảo, hợp tác với các đồng minh cũ của anh ta là Homeland Security Agent Zero và sát thủ Lady Death để phát hiện ra kẻ tham nhũng và hạ gục tổ chức tội phạm.

Anh Hùng Đường Cùng End Of The Road.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Ray Lui,Jimmy Lin

Anh Hùng Đường Cùng End Of The RoadChưa Sub Năm: 1993

nói về chiến tranh trong đó có sự phối hợp giữa Trung Quốc và Thái Lan, phim nói về tình yêu và cuộc sống trong chiến tranh. Mời các bạn xem phim sẽ rõ. Phim có sự tham gia của diễn viên Lương Triều Vỹ, Ngô Mạnh Đạt

Xem Phim Thám Tử Tài Ba - The Sweeney Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa vào một bộ phim truyền hình thập niên 70 kể về một thám tử trong đội cảnh sát luân đôn jack reagan là một cảnh sát kỳ cựu với phương pháp làm việc cứng nhắc nên hay gặp sự khó chịu của sĩ quan cấp trên lewis và lewis hẳn sẽ nổi điên khi biết rằng reagan với vợ mình đã yêu nhau từ trước sau khi reagan bất tuân lệnh và nổ súng ở trung tâm london thì ông đã bị tước chức vụ và phải chịu giam giữ một thời gian nhưng nhờ vào sự bảo trợ của geogre carter và sự giúp đỡ của cấp trên frank thìthám tử tài ba,xem phim thám tử tài ba,download thám tử tài ba,xem online thám tử tài ba hd,xem thám tử tài ba nhanh,tai phim thám tử tài ba,the sweeney,xem phim the sweeney,download the sweeney,xem online the sweeney hd,xem the sweeney nhanh,tai phim the sweeney,damian lewis,hayley atwell,allen leech