Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện Star Wars Rogue One: A Star Wars Story

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Ngoại Truyện Star Wars Rogue One: A Star Wars StoryViệt Sub Năm: 2016

tiếp tục mở rộng với những bộ phim phụ độc lập, bắt đầu bằng Rogue One. Bối cảnh diễn ra giữa Star Wars Episode III: Revenge of the Sith và Star Wars Episode IV: A New Hope, phần phim này tập trung vào các phiến quân cố gắng đánh cắp kế hoạch đến Death Star, một trạm không gian bọc thép với sức mạnh đủ để phá hủy cả một hành tinh.

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face Changer

Đổi Mặt: Ảo Tưởng Thành Thật Master Face ChangerViệt Sub Năm: 2021

sau một cuộc gặp gỡ bất ngờ, thanh niên thất nghiệp Châu Ngao và nhà văn mạng Giang Tử Vi vô tình được thay đổi gương mặt, trở thành trợ thủ của robot thông minh AI tới từ tương lai. Để hoàn thành nhiệm vụ, họ đã giúp đỡ nữ minh tinh và những con nợ đổi mặt dưới sự chỉ dẫn của robot, đồng thời thu thập trải nghiệm khác nhau từ những người được đổi mặt.

Chú Chó Robot A-X-L

Chú Chó Robot A-X-LViệt Sub Năm: 2018

tiếp tục giúp khán giả có dịp tái ngộ tình bạn thiêng liêng đó trên màn ảnh rộng với A-X-L (tựa Việt hóa: A-X-L Chú Chó Robot) khi người bạn bốn chân của chúng ta nay đã trở thành một chú siêu khuyển bằng máy móc.

Sứ Mệnh Đẫm Máu Teleios.Diễn Viên: Sunny Mabrey,Lance Broadway,Tj Hoban

Sứ Mệnh Đẫm Máu TeleiosViệt Sub Năm: 2017

Một con tàu với nhiệm vụ vào không gian và mang về một kiện hàng bí ẩn bỗng tàn sát lẫn nhau, chỉ còn duy nhất một người sống sót cùng một người nhân tạo. Tàu Teleios gồm năm thành viên là những người biến đổi gen nhân sứ mệnh tìm hiểu vụ việc. Khi sự thật khủng khiếp dần hé lộ, liệu chính họ có thể giữ được mạng sống của mình.

Xem Phim Thảm Họa Toàn Cầu - The Happening Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến tầu chở hàng trăm hành khách phải dừng lại đột ngột giữa đường vì không thể liên lạc được với những thành phố khác từ đây elliot cùng vợ và cô bé jess phải trải qua cuộc hành trình chạy trốn để tự cứu lấy bản thân tự tồn tại trước bệnh dịch khủng khiếp có thể xuất hiện ở bất cứ nơi đâuthảm họa toàn cầu,xem phim thảm họa toàn cầu,download thảm họa toàn cầu,xem online thảm họa toàn cầu hd,xem thảm họa toàn cầu nhanh,tai phim thảm họa toàn cầu,the happening,xem phim the happening,download the happening,xem online the happening hd,xem the happening nhanh,tai phim the happening,mark wahlberg,zooey deschanel