Khu Phố Roma Roma

Khu Phố Roma RomaThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.

Quý Ông Lazhar Monsieur Lazhar.Diễn Viên: Mohamed Fellag,Sophie Nélisse,Émilien Néron

Quý Ông Lazhar Monsieur LazharViệt Sub Năm: 2011

Các học sinh lớp từ một trường học ở Montreal đang phải đối mặt với một sự kiện đầy kịch tính khi giáo viên của họ, Martine, đã tự treo cổ trong lớp học của họ. Bashir Lazhar, một người nhập cư Algeria, đã nhanh chóng được thuê để dạy thay.

Danh Sách Của Schindler Schindlers List.Diễn Viên: Liam Neeson,Ralph Fiennes,Ben Kingsley

Danh Sách Của Schindler Schindlers ListThuyết Minh Năm: 1993

được chuyển thể từ tiểu thuyết Schindlers Ark của tác giả Thomas Keneally. Khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim: Whoever saves one life, saves the world entire. «Тот, кто спасает одну жизнь, спасает весь мир.» Người nào, cứu một mạng người, là cứu cả thế giới.

Người Tình Nguy Hiểm 3 Hate Story 3.Diễn Viên: Sharman Joshi,Zarine Khan,Karan Singh Grover,Daisy Shah,Priyanshu Chatterjee

Người Tình Nguy Hiểm 3 Hate Story 3Thuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện về Aditya và Siya Singh, những người điều khiển công việc làm ăn của gia đình sau cái chết thương tâm của anh trai Aditya - Vikram. Một doanh nhân tên Saurav Singhania bỗng dưng xuất hiện trong cuộc đời họ. Saurav rất có nhã hứng với công ty của Aditya, trao cho họ lời đề nghị không thể tin được. Aditya và Siya cố gắng tìm hiểu ý định thực sự của Saurav. Cuộc trả thù tình ái đưa người xem qua mọi khung bậc của các mối quan hệ, yêu - căm ghét - báo thù.

Xem Phim Thảm Họa Kép - Fukushima 50 Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm điện ảnh tái hiện lại trận động đất 90 độ richter xảy ra tại fukushima kéo theo sau đó là cơn sóng thần với độ cao khủng khiếp phá hủy nhà máy điện hạt nhân daiichithảm họa kép,xem phim thảm họa kép,download thảm họa kép,xem online thảm họa kép hd,xem thảm họa kép nhanh,tai phim thảm họa kép,fukushima 50,xem phim fukushima 50,download fukushima 50,xem online fukushima 50 hd,xem fukushima 50 nhanh,tai phim fukushima 50