Cuộc Đời Và Số Phận Camille Claudel

Cuộc Đời Và Số Phận Camille ClaudelViệt Sub Năm: 1988

một bộ phim Pháp năm 1988 của đạo diễn Bruno Nuytten kể về cuộc đời của nhà điêu khắc thế kỷ 19 Camille Claudel (8/12/1864 - 19/10/1943). Bộ phim dựa trên cuốn sách của Reine-Marie Paris, cháu gái của nhà thơ, nhà văn và nhà ngoại giao Paul Claudel (là em trai Camille).

Trận Chiến Cuối Cùng The Last Duel

Trận Chiến Cuối Cùng The Last DuelThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi phục vụ trong Chiến tranh Caroline , Jean de Carrouges và bạn của anh ta, cận vệ Jacques Le Gris thề trung thành với Bá tước Pierre d’Alençon , người đã được anh họ của mình, Vua Charles VI , phong là lãnh chúa của Jean

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity Raid

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity RaidViệt Sub Năm: 2020

Ở một quốc gia nào đó thời tiết tháng 5 rất nóng, Boss và Echo nhận một nhiệm vụ mới - giúp "Tướng Quân" chỉ huy cũ của họ giải quyết một vấn đề khó khăn mà không biết được rằng ở phía trước có một cạm bẫy được giăng sẵn chờ bọn họ sa vào lưới.

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Sophia Loren,Marcello Mastroianni,Lyudmila Saveleva

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 1970

Một người phụ nữ Ý tiến hành một cuộc tìm kiếm tuyệt vọng cho chồng mình, một người lính được coi là mất tích trong cuộc chiến ở Nga - giống như năm mươi ngàn người khác trong Thế chiến II..

Xem Phim Thảm Hoạ Chernobyl - Chernobyl 1986 Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về năm 1986 lính cứu hỏa pripyat alexey karpushin 30 tuổi đã bắt đầu kết nối lại với người tình cũ thợ làm tóc người địa phương olga savostina olga tiết lộ với anh rằng anh là cha của đứa con trai 10 tuổi của côthảm hoạ chernobyl,xem phim thảm hoạ chernobyl,download thảm hoạ chernobyl,xem online thảm hoạ chernobyl hd,xem thảm hoạ chernobyl nhanh,tai phim thảm hoạ chernobyl,chernobyl 1986,xem phim chernobyl 1986,download chernobyl 1986,xem online chernobyl 1986 hd,xem chernobyl 1986 nhanh,tai phim chernobyl 1986