Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of Desire

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of DesireViệt Sub Năm: 1987

Là 1 bộ phim của đạo diễn Đức Wim Wenders năm 1987, Wings of Desire có tên gốc là Der Himmel über Berlin, tạm dịch là thiên đường ở Berlin. Những thiên thần, trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của Chúa trời với sự bất tử, không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ, tình yêu.

Siêu Bão Địa Cầu Geostorm

Siêu Bão Địa Cầu GeostormThuyết Minh Năm: 2017

nói về viễn tưởng tương lại khi sự biến đổi khí hậu thảm khốc gây nguy hiểm cho sự sống còn của Trái Đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới các vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển Trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn.

Sát Thủ Gợi Cảm The Machine.Diễn Viên: Caity Lotz,Toby Stephens,Sam Hazeldine,Denis Lawson

Sát Thủ Gợi Cảm The MachineViệt Sub Năm: 2013

Hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại. Nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi MoD ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết người.

Võ Lâm Quái Thú Kung Fu Monster.Diễn Viên: Châu Đông Vũ,Cổ Thiên Lạc,Trần Học Đông

Võ Lâm Quái Thú Kung Fu MonsterThuyết Minh Năm: 2019

Một nhóm hiệp khách giang hồ lên kế hoạch cướp tài sản của những vị quan tham nhũng để chia cho người nghèo. Thế nhưng chưa kịp hành động thì họ phát hiện ra toàn bộ số bạc đã “không cánh mà bay”. Tưởng rằng chống cự với sự truy sát của triều đình đã vất vả lắm rồi, họ không ngờ còn có một con quái vật vô cùng khủng khiếp đang chờ đợi phía trước

Hành Tinh Chết Cargo.Diễn Viên: Anna Katharina Schwabroh,Martin Rapold,Regula Grauwiller,Yangzom Brauen,Pierre Semmler

Hành Tinh Chết CargoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện về một ngày sự sống trên Trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh, khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn. Lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên, chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp Rhea đầy nắng gió.

Xem Phim Thảm Họa Băng Tuyết - Arctic Blast Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mớithảm họa băng tuyết,xem phim thảm họa băng tuyết,download thảm họa băng tuyết,xem online thảm họa băng tuyết hd,xem thảm họa băng tuyết nhanh,tai phim thảm họa băng tuyết,arctic blast,xem phim arctic blast,download arctic blast,xem online arctic blast hd,xem arctic blast nhanh,tai phim arctic blast,michael shanks,alexandra davies,saskia hampele