Gensou Maden Saiyuki Gensoumaden Saiyuuki.Diễn Viên: Tây Du Ký

Gensou Maden Saiyuki Gensoumaden SaiyuukiViệt Sub Năm: 2000 (Tập 0/50)

Con bồ của ngưu ma vương muốn hồi sinh lão, nên làm phép khiến yêu quái hóa điên Hồng Hài Nhi muốn cứu mẹ nên phải nghe theo Ngọc Diện công chúa, tức bồ của vua Trẻ Bò, bồ tát summon 4 anh em đường tăng đi điều tra + giải quyết vụ này.

Bamboo Blade バンブーブレード.Diễn Viên: Tây Du Ký

Bamboo Blade バンブーブレードViệt Sub Năm: 2008 (Tập 0/26)

Câu chuyện khởi đầu khi Kojirou, giáo viên dạy kiếm thuật của trường trung học Muroe nhận lời thách đấu từ một đàn anh. Cả hai sẽ đưa đội kiếm nữ do mình huấn luyện đấu với nhau. Nếu Kojirou thắng, anh sẽ được đãi 1 năm ăn sushi miễn phí; ngược lại, nếu anh thua, anh sẽ mất chiếc cúp vô địch kiếm đạo danh dự.

Damekko Doubutsu Damekko Dobutsu, Useless Animals.Diễn Viên: Tây Du Ký

Damekko Doubutsu Damekko Dobutsu, Useless AnimalsViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về Uruno là một con sói vô dụng, đang trên con đường tìm kiếm một địa điểm mới để gọi về nhà. Ông đã sớm đi vào một khu rừng toàn bộ đầy đủ của “động vật vô dụng” – đó là, những con vật không sống theo nhân vật bình thường loài của họ ‘. Sau một cuộc chiến ngắn với hút thuốc, thỏ xấu tính, Usahara, Uruno quyết định rằng ông muốn chuyển về … nhưng thay đổi tâm trí của mình khi gặp Chiiko, một cô gái vụng về cheetah.

Zero No Tsukaima Final Ss4 Familiar Of Zero Final Series.Diễn Viên: Tây Du Ký

Zero No Tsukaima Final Ss4 Familiar Of Zero Final SeriesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 0/12)

Phần 4 và cũng là phần cuối của series Zero no Tsukaima. Ai từng xem thì chắc cũng biết rồi, tớ khỏi giới thiệu nữa nha :))Đây là một trong những phim đầu tiên tớ xem hồi mới bắt đầu xem Anime, và từ hồi đó đến nay nó mới bắt đầu ra phần tiếp theo, và tớ cũng tự nhủ là khó lòng bỏ qua được.Đồng chí hướng với tớ có Holy bên Yamisora và Ngồi 1 mình bên Crazy-sol. Mọi người ủng hộ nha.

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You.Diễn Viên: Tây Du Ký

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

câu chuyện trở lại của Nanoha Takamachi- một nhân vật chính của series anime Magical Girl Lyrical Nanoha.Sự trở lại này sẽ mang đến những điều hấp dẫn nào cho thể loại phim hoạt hình hành động đầy táo bạo này.Những chiến binh dũng cảm nhất sẽ lại đương đầu với những khó khăn được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ những điều cần bảo vệ.

Xem Phim Tenchi Souzou Design-Bu Tenchisozo Design Bu - Heavens Design Team, [Ten-De-Bu] What A Strange Animal!, Tendebu Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phòng thiết kế động vật của heaven các nhà thiết kế đã tạo ra nhiều loài động vật mới hàng ngày trong khi vẫn có nhiều đòi hỏi vô lý từ những khách hàng y như “cha nội” câu chuyện mang màu sắc hài hước thú vị và vô vàn các thông tin hữu ích như loạt câu hỏi “vì sao” “vì trăng”tenchi souzou design,bu tenchisozo design bu,xem phim tenchi souzou design,bu tenchisozo design bu,download tenchi souzou design,bu tenchisozo design bu,xem online tenchi souzou design,bu tenchisozo design bu hd,xem tenchi souzou design,bu tenchisozo design bu nhanh,tai phim tenchi souzou design,bu tenchisozo design bu,heavens design team,ten,de,bu what a strange animal,tendebu,xem phim heavens design team,ten,de,bu what a strange animal,tendebu,download heavens design team,ten,de,bu what a strange animal,tendebu,xem online heavens design team,ten,de,bu what a strange animal,tendebu hd,xem heavens design team,ten,de,bu what a strange animal,tendebu nhanh,tai phim heavens design team,ten,de,bu what a strange animal,tendebu