Sayonara Zetsubou Sensei Goodbye Teacher Despair

Sayonara Zetsubou Sensei Goodbye Teacher DespairViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Chyện kể về một anh chàng có tên Itoshiki Nozomu, từ bé anh ta đã tu luyện một môn võ công mang tên "Tuyện Vọng Nhãn" một loại võ công vô đối có một chứ không thể hai, và nó khiến cuộc đời anh gắn liền với chiếc dây thừng! Rồi một ngày anh gặp một cô bé tu luyện một môn võ công khắc tinh của mình "Lạc Quan Thần Công", cô nương đó là Kafuka Fuura (nhưng đó chỉ là bút danh còn tên thật của vị cao thủ này đến nay vẫn chưa rõ). Và rồi chuyện gì sẽ xảy ra khi họ đối mặt với nhau thì hồi sau sẽ rõ. à

Etotama Eto Tamashii

Etotama Eto TamashiiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một bộ xem giải trí khá tốt, nhân vật dễ thương, chibi mode thì khỏi bàn. Đánh nhau hoành tá tràng, đặc biệt ấn tượng với khoảng CG. Tên nhân vật bộ này hơi đặc thù. Đừng ai ý kiến vì ý kiến cũng vô ích.

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No TsuugakuroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

16Bit Sensation Another Layer

16Bit Sensation Another LayerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/13)

Konoha Akisato là một họa sĩ minh họa yêu thích những cô gái xinh đẹp và những trò chơi bishoujo. Cô làm việc tại một studio trò chơi điện tử và mong muốn trở thành một họa sĩ minh họa siêu nổi tiếng.

Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss1 Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss1

Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss1 Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

The Invader Comes From the Bottom of the Sea! SS1 Để trả thù con người vì đã làm ô nhiễm biển, Ika-musume (squid girl – cô gái mực) quyết tâm lên đất liền với âm mưu thống trị thế giới. Cô phá hủy nhà hàng Lemon để chiếm nơi này làm cứ địa đầu tiên, nhưng rốt cục lại bị bắt làm việc tại đây để đền bù thiệt hại mình đã gây ra.

Xem Phim Teekyu Ss2 - Second Season Of Teekyuu Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đống chuyện hài về những cô gái trong clb tennis nhưng lại không biết chơi tenisteekyu ss2,xem phim teekyu ss2,download teekyu ss2,xem online teekyu ss2 hd,xem teekyu ss2 nhanh,tai phim teekyu ss2,second season of teekyuu,xem phim second season of teekyuu,download second season of teekyuu,xem online second season of teekyuu hd,xem second season of teekyuu nhanh,tai phim second season of teekyuu