Lũ Quỷ Nhỏ The Sandlot.Diễn Viên: Tom Guiry,Mike Vitar,Art Lafleur

Lũ Quỷ Nhỏ The SandlotViệt Sub Năm: 1993

kể về ngôi sao Tommy của đội bóng chày Major. Một tai nạn nghề nghiệp bất ngờ ập đến, anh bị ngất xỉu và quên đi mọi thứ. Hành trình lần tìm lại chính con người mình đã giúp Tommy nhận rõ tình cảm của mọi người dành cho anh.

Cú Click Huyền Bí Chạm Đến Tâm Hồn.Diễn Viên: Adam Sandler,Christopher Walken,Kate Beckinsale

Cú Click Huyền Bí Chạm Đến Tâm HồnThuyết Minh Năm: 2006

Click này kể về anh kiến trúc sư Michael Newman bận rộn, được tặng một chiếc điều khiển từ xa với quyền năng độc đáo là có thể xoay chuyển thời gian. Nhưng Newman đã lạm dụng nó và vô tình tua nhanh cuộc đời mình, bỏ lỡ những khoảnh khắc quý giá bên gia đình.

Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2.Diễn Viên: Adam Sandler,Christopher Walken,Kate Beckinsale

Vụ Giết Người Bí Ẩn 2 Murder Mystery 2Việt Sub Năm: 2023

Bí ẩn sát nhân đầu tiên được phát hành trên Netflix vào năm 2019, nó đã trở thành một siêu phẩm với các thành viên đăng ký - đạt được kỷ lục khán giả xem trong cuối tuần đầu tiên trên nền tảng này mặc dù nhận được những đánh giá không quá tích cực từ các nhà phê bình.

Chuyên Gia Bắt Ma Out Of The Dark.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Stephen Chow,Mạc Văn Úy

Chuyên Gia Bắt Ma Out Of The DarkThuyết Minh Năm: 1995

Câu chuyện ma tiếu lâm diễn ra tại một khu chung cư ở Hồng Kông. Mấy tháng qua, người dân trong chung cư luôn sống trong tình trạng phập phồng lo sợ đến độ mất ăn mất ngủ bởi sự xuất hiện của một bóng ma kinh dị, đầu tóc rũ rượi. Lo lắng trước tình hình này, ban quản lý đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của vị pháp sư tài ba Leon.

Xem Phim Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 - Journey To The West: The Demons Strike Back Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lần này thầy trò đường tăng trên hành trình đi tây thiên thỉnh kinh tuy bề ngoài 4 thầy trò luôn hòa thuận đoàn kết nhưng ẩn sâu trong đó luôn có sự xung đột bằng mặt không bằng lòngtây du ký,mối tình ngoại truyện 2,xem phim tây du ký,mối tình ngoại truyện 2,download tây du ký,mối tình ngoại truyện 2,xem online tây du ký,mối tình ngoại truyện 2 hd,xem tây du ký,mối tình ngoại truyện 2 nhanh,tai phim tây du ký,mối tình ngoại truyện 2,journey to the west,the demons strike back,xem phim journey to the west,the demons strike back,download journey to the west,the demons strike back,xem online journey to the west,the demons strike back hd,xem journey to the west,the demons strike back nhanh,tai phim journey to the west,the demons strike back,diêu thần,lâm canh tân,lâm doãn