Háo Sắc Thiên Kim Lascivious Lady

Háo Sắc Thiên Kim Lascivious LadyThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 24/24)

câu chuyện cô gái trẻ Lâm Lạc Cảnh của thế kỷ 21 vô tình xuyên không về vương triều Thịnh Nguyên, tại đây rơi vào cuộc tình tay năm với 4 chàng trai: Thân Vương Chung Vô Mị, Thị vệ băng sương Liễu Tu Văn, con trai phú thương Giang Hiên Vũ, môn chủ Kiếm Tông - Hoa Ứng Trì, mị hoặc thiếu gia Vương Kim Thần.

Nữ Thần Rắn Nakee

Nữ Thần Rắn NakeeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Trong câu chuyện này KamKaew là một cô gái bị nguyền rủa. Cô tồn tại dưới 3 cơ thể: một cô gái người trần xinh đẹp, một nữ chúa của loài rắn và một hồn ma rắn xấu xí. Cô tìm cách thoát khỏi lời nguyền, nhưng lại bị rượt đuổi và buộc phải xa cách người mình yêu - người luôn yêu cô dù cô là ai.

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing Dynasty

Mộng Hồi Đại Thanh Dreaming Back To The Qing DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 40/40)

chuyển thể từ tác phẩm kinh điển về đề tài xuyên không của Kim Tử. Đây cũng được coi là tác phẩm đi đầu phong trào xuyên không về thời nhà Thanh. Bộ phim do Đường Nhân sản xuất - đoàn làm phim đã làm nên thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, do đó bộ phim nhận được sự kì vọng lớn của khán giả.

Cẩm Tú Nam Ca The Song Of Glory

Cẩm Tú Nam Ca The Song Of GloryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 53/53)

bối cảnh thời kỳ Lưu Tống Nam Triều phim kể về quá trình trả thù của cô nàng Ly Ca do Lý Thấm thủ vai. Gia đình đại thần Tạ Hối trong triều đình bị diệt môn con gái thứ hai Tạ Uẩn may mắn sống sót được một phú thương cứu sống và nuôi dưỡng đổi tên là Ly ca.

Xem Phim Tân Tuyệt Đại Song Kiều - Handsome Siblings Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về sự trả thù cay độc của cung chủ di hoa cung vì thù hận ghen tuông do tình yêu không được đáp lạ nên đã ra tay hại chết vợ chồng giang phong còn nhẫn tâm chia cắt hai đứa trẻ sinh đôi để chúng lớn lên thù ghét nhau giết hại lẫn nhautân tuyệt đại song kiều,xem phim tân tuyệt đại song kiều,download tân tuyệt đại song kiều,xem online tân tuyệt đại song kiều hd,xem tân tuyệt đại song kiều nhanh,tai phim tân tuyệt đại song kiều,handsome siblings,xem phim handsome siblings,download handsome siblings,xem online handsome siblings hd,xem handsome siblings nhanh,tai phim handsome siblings