Dark Gathering ダークギャザリング

Dark Gathering ダークギャザリングViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Câu chuyện kể về một sinh viên đại học trẻ tình cờ trở thành một phương tiện tinh thần. Keitarou Gentouga là một nam châm linh hồn biết đi và do đó, bản thân bị nguyền rủa. Lời nguyền này khiến Keitarou bị cô lập, nhưng cuối cùng khi anh quyết định quay trở lại cuộc sống xã hội của mình, anh đã gặp một phương tiện tâm linh khác.

Sousei No Onmyouji Twin Star Exorcists

Sousei No Onmyouji Twin Star ExorcistsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Câu chuyện kể về hai đứa trẻ 14 tuổi ( Rokuro và Benio). Trong một thế giới đầy rẫy những lũ tạp thể có thể xuất hiện ở bất cứ đâu để hại người thường. Bảo vệ con người khỏi sự tàn bạo của chúng là nghĩa vụ của các thầy pháp.

Seirei Gensouki Spirit Chronicles

Seirei Gensouki Spirit ChroniclesViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Tiền kiếp và hiện tại hòa lẫn vào nhau, chàng trai với hai kí ức của hai kiếp người đứng lên chống lại định mệnh. Thuở thơ ấu, Rio đã sớm trở thành trẻ mồ côi do mẹ bị giết, cậu phải kiến cường sống sót trong khu ổ chuột.

Xem Phim Taimadou Gakuen Sanjuugo Shiken Shoutai - Antimagic Academy 35Th Test Platoon Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

35 năm tại học viện họ là một trong những đội theo học tại học viện chuyên về nuôi các thợ săn phù thủy với công việc là tìm kiếm vô hiệu hóa bất kỳ mối đe dọa kì lạtaimadou gakuen sanjuugo shiken shoutai,xem phim taimadou gakuen sanjuugo shiken shoutai,download taimadou gakuen sanjuugo shiken shoutai,xem online taimadou gakuen sanjuugo shiken shoutai hd,xem taimadou gakuen sanjuugo shiken shoutai nhanh,tai phim taimadou gakuen sanjuugo shiken shoutai,antimagic academy 35th test platoon,xem phim antimagic academy 35th test platoon,download antimagic academy 35th test platoon,xem online antimagic academy 35th test platoon hd,xem antimagic academy 35th test platoon nhanh,tai phim antimagic academy 35th test platoon