Giải Cứu Trái Đất Titan Ae

Giải Cứu Trái Đất Titan AeViệt Sub Năm: 2000

Trái Đất bị hủy diệt bởi một giống sinh vật kỳ lạ và tàn ác. Một chàng trai nhận ra rằng anh có sứ mệnh tìm ra con tàu Titan - thứ duy nhất có thể giúp những người sống sót tạo ra một hành tinh giống hệt Trái Đất.

Rs Keikaku: Rebirth Storage Rs Project: Rebirth Storage

Rs Keikaku: Rebirth Storage Rs Project: Rebirth StorageViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh ở một thế giới tương lai, khi đất nước con người ở năm 2025, một loại máy móc đặc biệt -kikou đột nhiên xuất hiện và tấn công loài người trên trái đất.Biết bao nhiêu con người và gia đình rơi vào cảnh li tan, những thành phố mới đó tươi đẹp bỗng chốc trở thành những chốn hoang tàn đầu mùi tử khí.

Fate/strange Fake Whispers Of Dawn

Fate/strange Fake Whispers Of DawnViệt Sub Năm: 2023

Trong Cuộc chiến Chén Thánh, các Pháp sư (Master) và các Anh linh (Người hầu) của họ chiến đấu để giành quyền kiểm soát Chén Thánh—một thiết bị ban điều ước toàn năng được cho là có thể đáp ứng mọi mong muốn

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1

Koukyoushihen Eureka Seven: Hi-Evolution 1Việt Sub Năm: 2017

Các bộ phim sẽ kể câu chuyện về hiện tượng được gọi là "Mùa Hè Đầu Tiên của Tình Yêu" diễn ra mười năm trước anime Eureka Seven, nhưng chưa bao giờ được mô tả đầy đủ. Sau đó phim sẽ theo cốt truyện chính của anime truyền hình đầu tiên và chứa các cuộc đối thoại và cảnh quay mới, đoạn phim được chỉnh sửa, cũng như một kết thúc mới không có trong bộ phim gốc.

Xem Phim Taifu No Noruda - Typhoon Noruda Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về higashi một nam sinh trung học sống trên một hòn đảo xa xôi tách biệt với đất liền cậu thích chơi bóng rổ từ bé vì lý do khách quan higashi quyết định từ bỏ bộ môn thể thao yêu thích nhất của mìnhtaifu no noruda,xem phim taifu no noruda,download taifu no noruda,xem online taifu no noruda hd,xem taifu no noruda nhanh,tai phim taifu no noruda,typhoon noruda,xem phim typhoon noruda,download typhoon noruda,xem online typhoon noruda hd,xem typhoon noruda nhanh,tai phim typhoon noruda