Trò Chơi Đoạt Mạng Nerve.Diễn Viên: Emma Roberts,Dave Franco,Emily Meade

Trò Chơi Đoạt Mạng NerveViệt Sub Năm: 2016

Vee, một nữ sinh trung học dưới sự thách thức của bạn bè đã tham gia vào "Chơi Liều" - một trò chơi trực tuyến nổi tiếng. Sau đó, cô gặp gỡ Ian, cả 2 cùng hợp tác để vượt qua các yêu cầu và giành phần thưởng là tiền mặt cùng với sự nổi tiếng trên thế giới ảo.

Ông Hoàng Thời Trang Fashion King.Diễn Viên: Joo Won,Sulli,Ahn Jae,Hyeon,Park Se,Young,Kim Sung,Oh

Ông Hoàng Thời Trang Fashion KingViệt Sub Năm: 2014

phim điện ảnh Hàn Quốc dựa trên 1 webtoon cùng tên, kể câu chuyện về 1 chàng trai bước vào thế giới thời trang với mục đích tạo ấn tượng với cô gái xinh đẹp nhất trường, Park Hye Jin, vai diễn mà Sulli nhận được lời mời.

Không Ai Biết Nobody Knows.Diễn Viên: Joo Won,Sulli,Ahn Jae,Hyeon,Park Se,Young,Kim Sung,Oh

Không Ai Biết Nobody KnowsViệt Sub Năm: 2004

Một người mẹ độc thân tên Fukushima Keiko chuyển đến căn hộ mới cùng cậu con trai 12 tuổi Akira. Họ đến chào ông chủ tòa nhà và Keiko giới thiệu Akira là con trai duy nhất của mình. Cô giải thích là cha cậu bé đang công tác ở nước ngoài

Cô Gái Câm Moon Young.Diễn Viên: Tae,Ri Kim,Hyun Jung,Wan,Kyu Park

Cô Gái Câm Moon YoungViệt Sub Năm: 2015

một nữ sinh trung học bị câm, và luôn cầm một chiếc camera nhỏ trong tay để bí mật ghi lại khuôn mặt của mọi người. Một ngày nọ, cô không thể chịu đựng được những lời nói cay độc của người cha đang say rượu và chạy ra khỏi nhà. Tại đây, cô gặp Hee Soo đang chia tay với bạn trai trong nước mắt và quay phim lại.

Xem Phim Tai Trái - The Left Ear Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim kể về những người trẻ tuổi với tính cách số phận khác nhau và quá trình trưởng thành đau thương của họ trần đô linh vai lý nhị tiểu nhĩ đóa nữ sinh cao trung – hiền lành lương thiệntai trái,xem phim tai trái,download tai trái,xem online tai trái hd,xem tai trái nhanh,tai phim tai trái,the left ear,xem phim the left ear,download the left ear,xem online the left ear hd,xem the left ear nhanh,tai phim the left ear,trần đô linh,âu hào,dương dương,mã tư thuần,hồ hạ,quan hiểu đồng,đoàn bác văn