Long Tranh Hổ Đấu The Chinese Boxer.Diễn Viên: Yu Wang,Lieh Lo,Ping Wang

Long Tranh Hổ Đấu The Chinese BoxerViệt Sub Năm: 1970

Tên Diao– Erh gian ác trở lại võ quán xưa của mình, khiêu khích và đánh trọng thương nhiều đồng môn. Có người chạy báo cho Lei Mung (Vương Vũ ) và Da Lung đang làm việc tại một khu mỏ. Sau cùng, Thầy dạy võ quán cũng trở về kịp, hạ gục tên Diao Erh trong một trận hắn phải nhớ đời. Hắn ta dù miệng ứa máu phải bỏ đi nhưng vẫn đe dọa sẽ quay trở lại với các cao thủ Nhật Bản để dạy lại họ một bài học.Một tháng sau, hắn trở lại cùng với 3 tên cao thủ Karate đập phá tan võ đường, giết hại Thầy lảnh

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: Redemption.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: RedemptionViệt Sub Năm: 2011

Sâu trong lòng khu ổ chuột của Jakarta có một tòa chung cư cũ đã trở thành tụ điểm của những tên tội phạm khét tiếng trên toàn thế giới. Tòa nhà được mệnh danh là bất khả xâm phạm, kể cả đối với những thành viên dũng cảm nhất trong lực lượng cảnh sát.

Chiến Hạm Ngầm Uss Seaviper.Diễn Viên: Tim Large,Jeremy King,Robb Maus

Chiến Hạm Ngầm Uss SeaviperViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim có nội dung xoay quanh chiếc tàu ngầm U-234 đã trải qua rất nhiều khó khăn trên biển và phải chiến đấu với các tàu chiến khác để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Nhà Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Tobias Zilliacus,Mikael Persbrandt,Lena Olin

Nhà Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đánh giá xứng tầm với "Cô gái có hình xăm rồng" ở thể loại trinh thám. Phim về một thám tử và một nhà tâm lý học nổi tiếng đã hợp tác để điều tra một vụ án mạng dường như đã đi vào ngõ cụt ... chỉ duy nhất một nhân chứng trẻ còn sống sót nhưng không thể nhận dạng được tội phạm.

Xem Phim Sư Tử Hà Đông - A Tiger Wife Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trúng tiếng sét ái tình với tiểu lệ nhất phàm tìm mọi cách cưa cẩm cô nhưng đến khi cả hai về chung nhà giấc mơ cuộc sống được cơm bưng nước rót của anh bỗng tiêu tan khi tiểu lệ đặt ra hàng loạt “nội quy gia đình” mà nếu không làm theo cô sẽ khiến anh “sống không bằng chết”sư tử hà đông,xem phim sư tử hà đông,download sư tử hà đông,xem online sư tử hà đông hd,xem sư tử hà đông nhanh,tai phim sư tử hà đông,a tiger wife,xem phim a tiger wife,download a tiger wife,xem online a tiger wife hd,xem a tiger wife nhanh,tai phim a tiger wife,âm dịch đồng,hoàng tử đằng,vương văn