Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin Dread

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin DreadViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông Winters là một nhà thiết kế âm thanh, nhưng ông lại mắc phải chứng bệnh chống đối xã hội và thường xuyên mất trí nhớ trở nên mơ hồ. Tuy nhiên, một hôm tại tòa nhà của mình Winters đã vô tình phát hiện ra những vụ án giết người đầy kinh hoàng xảy ra.

Hồi Sinh A Resurrection

Hồi Sinh A ResurrectionViệt Sub Năm: 2013

Tại trường trung học thị trấn Middletown, Eli - một học sinh bị Brandon và bạn bè cùng lớp cô lập. Eli bị ám ảnh bởi cái chết của anh trai là Devon. Một ngày kia Eli phát hiện ra rằng anh trai mình bị Brandon giết chết và xác của Devon đang bị giam giữ bởi một tên phù thủy, hắn đưa linh hồn quỷ dữ vào thân xác của Devon... Để hồi sinh Devon, cần phải có 6 linh hồn khác, Eli bắt đầu lên kế hoạch trả thù Brandon và những người có liên quan để chiếm đoạt linh hồn của họ.

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người Pridyider.Diễn Viên: Andi Eigenmann,Janice De Belen,Jm De Guzman

Tủ Lạnh Ăn Thịt Người PridyiderViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ trở về ngôi nhà cũ của cha mẹ cô để sinh sống, nhưng cô luôn bị ám ảnh bởi những hiện tượng lạ từ chiếc tủ lạnh ma quái, nơi đã xảy ra một vụ giết người dã man từ nhiều năm trước.

Cõi Chết 2 The Dead 2.Diễn Viên: Joseph Millson,Meenu Mishra,Anand Krishna Goyal

Cõi Chết 2 The Dead 2Việt Sub Năm: 2014

Khi thảm họa Zombie nhấn chìm toàn thế giới, dịch bệnh truyền nhiễm lây lan qua Ấn Độ, một kỹ sư Mỹ (Joseph Millson) cho rằng bạn gái đang mang thai bị mắc kẹt gần khu ổ chuột của Mumbai. Anh phải chiến đấu theo cách của mình trên một khu đất hoang 300 dặmcủa một thành phố sôi sục với cơn ác mộng ăn thịt điên rồ.

Đêm Săn Lùng The Night Of The Hunted.Diễn Viên: Joseph Millson,Meenu Mishra,Anand Krishna Goyal

Đêm Săn Lùng The Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 1980

câu chuyện của một người phụ nữ được một người đàn ông đang lái xe qua vùng nông thôn phát hiện rằng người này đang hoảng loạn và như đang trốn chạy khỏi thứ gì đó đáng sợ đang truy đuổi cô ta. Chính vì vậy mà người đàn ông này đã dừng xe lại để đưa cô ấy vào phía sau thùng xe tải của mình, và bỗng dưng xuất hiện một người phụ nữ khỏa thân từ đâu xuất hiện và nói là người quen của cô gái kia.

Xem Phim Sự Thanh Trừng 4: Cuộc Thanh Trừng Đầu Tiên - The Purge 4: The First Purge Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành động kinh dị này của đạo diễn gerard mcmurray đóng vai trò như một prequel kể lại những sự kiện dẫn đến sự kiện thanh trừng đầu tiên để đẩy tỷ lệ tội phạm xuống dưới một phần trăm trong thời gian còn lại của năm tổ chức sáng lập mới của hoa kỳ nffa kiểm tra một lý thuyết xã hội học nhằm chọc giận một cộng đồng bị cô lập trong một đêm để họ sátsự thanh trừng 4,cuộc thanh trừng đầu tiên,xem phim sự thanh trừng 4,cuộc thanh trừng đầu tiên,download sự thanh trừng 4,cuộc thanh trừng đầu tiên,xem online sự thanh trừng 4,cuộc thanh trừng đầu tiên hd,xem sự thanh trừng 4,cuộc thanh trừng đầu tiên nhanh,tai phim sự thanh trừng 4,cuộc thanh trừng đầu tiên,the purge 4,the first purge,xem phim the purge 4,the first purge,download the purge 4,the first purge,xem online the purge 4,the first purge hd,xem the purge 4,the first purge nhanh,tai phim the purge 4,the first purge