13 Phút Định Mệnh 13 Minutes Elser.Diễn Viên: Christian Friedel,Katharina Schüttler,Burghart Klaußner

13 Phút Định Mệnh 13 Minutes ElserViệt Sub Năm: 2016

Georg Elser, thợ mộc người Đức, kịch liệt phản đối chủ nghĩa phát xít vì cho rằng chế độ của Hilter chắc chắn sẽ hủy hoại nền kinh tế, đưa đất nước tới tình cảnh loạn lạc vì chiến tranh.Cuối năm 1938, Elser nảy ra một ý định nhằm ngăn chặn toàn bộ việc này.

Chúng Tôi Là Lính We Were Soldiers.Diễn Viên: Rall Wallace

Chúng Tôi Là Lính We Were SoldiersViệt Sub Năm: 2002

Phim dựa trên một câu chuyện có thật về một trận chiến đẫm máu đầu tiên vào năm 1956 trong cuộc chiến tranh ở Việt Nam của quân đội Mỹ Lúc bấy giờ, khi mà tình hình quân đội đang trở nên nguy kịch trầm trọng vì quân lực Mỹ đang bị chia cắt hòng bổ sung khắp các mặt trận trên toàn miền Nam Việt Nam thì trong một trận đánh, chỉ với 400 binh lính trong tay, Lt. Col. Hal Moore ( Mel Gibson ), chỉ huy trưởng vẫn quyết định chống trả trong khi lực luợng quân giải phóng VN đông hơn nhiều.

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov.Diễn Viên: Rall Wallace

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No Fury.Diễn Viên: Rall Wallace

Địa Ngục Trần Gian Hell Hath No FuryViệt Sub Năm: 2021

Ngay sau thế chiến thứ 2, những người phụ nữ Pháp đi cùng lính Đức trong cuộc chiếm đóng đã bị cạo trọc đầu và bị gán cho là kẻ phản bội. Đó là tình huống mà Marie DuJardin (Nina Bergman) tìm thấy chính mình.

Xem Phim Sự Im Lặng Của Biển - The Silence Of The Sea Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự pha trộn giữa màu trắng tinh khôi màu xám ảm đạm và thấp thoáng ánh vàng trong trẻo ít ỏi của mây ẩn hiện dưới nền trời xanh dịu dàng không phải xanh trong nhé cùng với cánh đồng cỏ mượt mà và những con đường thơ mộng có  hàng cây lá ngả vàng như ẩn hiện trong sương mờsự im lặng của biển,xem phim sự im lặng của biển,download sự im lặng của biển,xem online sự im lặng của biển hd,xem sự im lặng của biển nhanh,tai phim sự im lặng của biển,the silence of the sea,xem phim the silence of the sea,download the silence of the sea,xem online the silence of the sea hd,xem the silence of the sea nhanh,tai phim the silence of the sea