Thị Trấn Banshee Phần 4 Banshee Season 4.Diễn Viên: Antony Starr,Ivana Milicevic,Ulrich Thomsen

Thị Trấn Banshee Phần 4 Banshee Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/8)

Mãn hạn tù, Lucas Hood lần theo dấu vết của Ann - người yêu cũ để lấy lại chỗ kim cương của 2 người. Nhưng mọi chuyện không đơn giản khi anh đến thị trấn Banshee thuộc Pennylvania. Thị trấn nhỏ này đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi. Trước tình hình đó, phó cảnh sát trưởng tìm kiếm người thay thế cảnh sát trưởng vừa bị giết.

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild Arabia.Diễn Viên: Alexander Siddig,Hadi Al Hikmani,Abdullah Al Shuhi

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild ArabiaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Ả Rập: vùng đất khô cằn của gió, cát và sa mạc. Nói đến đây ta cũng tưởng tượng ra sự khắc nghiệt đến dường nào. Cái nóng có thể lên đến 70 độ dưới mặt trời gay gắt, như muốn thiêu đốt tất cả những gì mà nó chiếu vào. Nhưng không vì thế mà các loài nơi đây chịu khuất phục. Chúng luôn mãnh liệt để vượt qua nghiệt ngã một cách phi thường, là bản năng sinh tồn vĩ đại của các loài động vật trên vùng sa mạc.

Siêu Nhiên Phần 7 Supernatural Season 7.Diễn Viên: Jared Padalecki,Jensen Ackles,Jim Beaver

Siêu Nhiên Phần 7 Supernatural Season 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Phim bắt đầu bằng cái chết bí hiểm của mẹ 2 cậu nhóc. Sau 22 năm 2 anh em lớn lên bắt đầu cuộc hành trình đi tìm lời giải đáp. Băng băng trên con đường tăm tối và âm u là chiếc xe Chevrolet Impala đen nhánh. Phía sau tay lái là Sam và Dean đang cãi vã kịch liệt để tìm cách giết con quỷ trong ngôi nhà ma phía trước. Hình ảnh quen thuộc ấy vẫn lôi cuốn hơn 3 triệu khán giả mỗi tuần trên kênh CW.

Xem Phim Sự Cứu Rỗi Phần 2 - Salvation Season 2 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sinh viên trường mit và một siêu sao công nghệ phát hiện ra một sự việc kinh hoàng – một tiểu hành tinh sẽ đâm vào trái đất trong vòng sáu tháng nữa cặp đội đã đưa ra kế hoạch cứu trái đất của mình nhưng bị chính phủ gạt bỏ bởi lẽ thực chất nasa đã phát hiện ra sự việc này từ lâu nhưng họ quyết định giữ kín và âm thầm thực hiện các kế hoạch để tìm cách cứu trái đấtsự cứu rỗi phần 2,xem phim sự cứu rỗi phần 2,download sự cứu rỗi phần 2,xem online sự cứu rỗi phần 2 hd,xem sự cứu rỗi phần 2 nhanh,tai phim sự cứu rỗi phần 2,salvation season 2,xem phim salvation season 2,download salvation season 2,xem online salvation season 2 hd,xem salvation season 2 nhanh,tai phim salvation season 2,elizabeth kruger,craig shapiro,matt jl wheeler