Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol Hajimemashita

Back Street Girls: Gokudolls Washira Idol HajimemashitaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một nhóm gồm 3 gã yakuza bặm trợn đã thất bại nhiệm vụ được giao. Thế là ông boss đã cho 3 gã ấy 2 sự lựa chọn: 1 là mổ bụng tự sát, 2 là đi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới thành 3 cô gái và thành lập một nhóm nhạc idol. Sau một năm trải qua nhiều đợt phẫu thuật, trị liệu và luyện tập, cả 3 đã có thể xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên. Ngờ đâu họ lại quá nổi tiến bởi vẻ ngoài cực đáng yêu của mình, mọi rắc rối bắt đầu từ đó.

Kuma Kuma Kuma Bear The Bears Bear A Bare Kuma

Kuma Kuma Kuma Bear The Bears Bear A Bare KumaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Yuna, một cô gái 15 tuổi bắt đầu chơi game định dạng VRMMO đầu tiên trên thế giới. Cô đã nhận được hàng tỷ Yên từ tiền cổ phiếu đó và quyết định “đóng đô” luôn trong nhà, không đi học nữa. Đột nhiên, một bản cập nhật lớn đã tới tay người chơi. Cô ấy nhận được bộ trang phục Gấu quý hiếm, không-thể-chuyển-giao-cho-người-khác.

Show By Rock!! Mashumairesh!!

Show By Rock!! Mashumairesh!!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Howan là một cô bé sống ở một vùng nông thôn và cô luôn có một ước mơ là được trở thành một ngôi sao ca nhạc. Mặc dù cô rất thích cuộc sống thanh bình ở nông thôn, nhưng cô đã vượt qua được vòng loại của một cuộc thi âm nhạc ở trên thành phố và quyết định sẽ lên thành phố để theo đuổi ước mơ của mình.

Chàng Quản Gia Phần 3 Hayate No Gotoku Season 3.Diễn Viên: Hayate The Combat Butler,Cant Take My Eyes Off You

Chàng Quản Gia Phần 3 Hayate No Gotoku Season 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Chuyện về 1 chàng quản gia, 1 cô chủ nhỏ, 1 căn nhà rộng. Taking place one month after the events that occurred in the movie Heaven is a Place on Earth. Living at the Sanzenin Mansion once again, Nagi returns to her old ways of life, until she receives word from American authorities informing her that she has a week to pick up her late fathers belongings that was indefinitely delayed due to various circumstances.

Xem Phim Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss2 - Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss2 Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the invader comes from the bottom of the sea ss2 một em mực loli rất câm phẫn loài người mà mò lên bờ đi làm slave ở một nhà hàng ven biểnsquid girl,shinryaku ika musume ss2,xem phim squid girl,shinryaku ika musume ss2,download squid girl,shinryaku ika musume ss2,xem online squid girl,shinryaku ika musume ss2 hd,xem squid girl,shinryaku ika musume ss2 nhanh,tai phim squid girl,shinryaku ika musume ss2,cuộc xâm lăng của bé mực ss2,xem phim cuộc xâm lăng của bé mực ss2,download cuộc xâm lăng của bé mực ss2,xem online cuộc xâm lăng của bé mực ss2 hd,xem cuộc xâm lăng của bé mực ss2 nhanh,tai phim cuộc xâm lăng của bé mực ss2